[Tổng hợp] Tin tức đã cũ

PhanLeNam12345

Tiểu học xã
Đầu quân
17/4/08
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Pep Guardiola hay Michael Laudrup ? VNexpress thì bảo có thể Pep Guardiola sẽ nắm quyền thay cho Frank Rijkard mùa sau
Nhưng vẫn chỉ là tình thế tạm thời
Pep Guardiola vẫn là 1 HLV trẻ (Mới 37) nhưng lại cũng có phương châm bóng đá quyến rũ của Barca
 

messi_huyenthoai

Tiểu học xã
Đầu quân
24/2/08
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
hatay
Barça đồng
0
theo tôi thì việc barca sa thải RK để tìm 1 HLV mới cho mùa giải tới có thể sẽ giúp barca có dc nhiều thành công hơn ,nhưng liệu rằng lúc đó barca có còn giưa dc lối đá đẹp mắt ,cống hiến mà chúng ta yêu thích không ?hay lại giống real của Schuter ?chelsea của morinho ?...hiện nay trên thế giới để tìm được 1 HLV phù hợp với phong cách thi đấu của barca ,và suất sắc hơn RK là không nhiều .Có chăng đó là Ferguson ,Wenger,hiddink nhưng kiệu rằng barca sẽ mời dc ai trong số họ ?có lẽ trong tương lai gần thì chẳng có ai cả .

vì thế theo tôi barca hãy cho RK thêm 1 cơ hội (giống như mu đã làm đối với Ferguson sau 2 mùa giải trắng tay năm 2005,2006 ) .
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
Toàn văn bài HịcH tướng sỹ của Txiki

Giám đốc thể thao TxikiBegiristain (TB) đã có 1 bài phát biểu về kế hoạch phát triển sắp tới của Barcelona, trong đó có những thông tin rất Đáng Chú Ý. Xin dịch nguyên văn từ fcbarcelona.cat

Giám đốc Bóng đá (GĐ điều hành) của Fc Barcelona, T.B đã thông báo về kế hoạch cải tổ của Fc Barca trong mùa bóng tới, ông khẳng định "Tất cả mọi việc đã sẵn sàng nhưng cần thêm thời gian"

Sau ngày Barca bị loại khỏi Champions League, giám đốc điều hành Txiki B. đã có 1 bài phát biểu trên Barca TV về hoàn cảnh của CLB trong thời điểm hiện nay. theo đó "Màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng bắt buộc chúng ta phải thay đổi, bây giờ chúng tôi sẽ phân tích tình hình và quyết định sẽ được đưa ra sau khi mùa bóng kết thúc. Thâm chí Barca có đoạt vé tham dự trận chung kết ở Moskva cũng không thay đổi được kế hoạch trên Dù có thắng, đội bóng vẫn không tiến bộ trong suốt thời gian qua, Chắc chắn Barca sẽ phải thay đổi"

Sếp của CLB tự trách mình, "năm ngoái, chúng ta đã phản ứng rất nhanh với những vấn đề và không ai có thể nghi ngờ sức mạnh của đội bóng khi mùa giải bắt đầu, nhưng mọi chuyện diễn ra không như chúng ta mong muốn", "Cầu thủ, hlv, giám đốc thể thao đều phải chịu trách nhiệm về thất bại này, trắng tay sau 2 mùa giải là 1 điều vết nhơ khi đặt nó trong tên tuổi & tầm vóc của CLB...

Mặc dù vậy, Txiki vẫn khẳng định lói chơi của đội bóng sẽ không thay đổi. Lấy ví dụ từ trận gặp Man Utd, barca cầm bóng 61% trong lượt đi và 62 % trong lượt về, điều đó cho thấy lối chơi của Barca là chuẩn mực của BĐ châu Âu. Tuy nhiên, tốc độ tấn công ở phần sân đối phương, khả năng sút xa là những điểm yếu hiện nay của CLB.
Đó sẽ là những luận điểm quan trọng để tính toán việc cải tổ.

Về tương lai, ông cho biết sẽ vẽ nên 1 kế hoạch với 1 tham vọng thực sự, ông phản đối ý tưởng về cái gọi là "Cái kết của 1 kỷ nguyên" với bằng chứng về 6 bản hợp đồng mới vào đầu mùa bóng. Theo ông, đội bóng sẽ có những thay đổi lớn trong mùa tới, CLB sẽ ký hợp đồng với những tiêu chí mới theo đó, những cầu thủ nào có khả năng tạo ra hiệu quả tức thì, tâm lỹ vững vàng và có khả năng xoay chuyển tình thế mới xứng đáng có mặt trong đội hình Barca.

Mặt khác Txiki ko khẳng định sẽ sa thải frank rijkaard, theo ông, HLV người Hà Lan vẫn còn 1 cơ hội cuối cùng ở 4 trận đấu còn lại của La Liga với 2 mục tiêu: .1 về nhì, 2. thể hiện lối chơi đẹp & hiệu quả như ngày nào :/
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Mourinho tái chiếm suất dẫn đầu thay thế Rijkaar

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng bị chê là có phong cách không phù hợp với lối chơi đẹp của Barca, bởi chủ tịch Joan Laporta. Nhưng, nhờ sự ủng hộ của đa số thành viên trong ban lãnh đạo, cơ hội để ông lên làm HLV cho đội bóng này vẫn còn.


Porto và Chelsea dưới thời Mourinho được đánh giá là chơi không hấp dẫn, nhưng nhiều sếp tại Barca lại thích ông.

Khả năng Mourinho trở lại sân Nou Camp (nơi ông từng làm trợ lý ngôn ngữ trong 4 năm) tưởng như đã "tắt" hẳn hồi đầu tháng 4, khi chủ tịch Laporta công khai chê bai ông trong một buổi giao lưu với các CĐV. Nhân vật được nhà lãnh đạo cao nhất của Barca ủng hộ lúc đó là Josep Guardiola, cựu thủ quân của gã khổng lồ xứ Catalan và đội tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, hiện giờ, "Người đặc biệt" lại chiếm được sự ủng hộ của đa số các thành viên trong ban lãnh đạo (đáng kể là Marc Ingla, phó chủ tịch phụ trách các vấn đề về thể thao, cùng giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain). Và việc này đã đẩy Laporta vào tình thế "khó xử".

Theo các vị trên, việc đặt niềm tin vào Guardiola là quá mạo hiểm. Cựu tiền vệ 37 tuổi này mới bước vào sự nghiệp huấn luyện viên từ giữa năm ngoái và còn chưa hoàn tất một mùa với đội Barca B tại Tercera Division, giải hạng tư của Tây Ban Nha (sau Liga, Segunda và Segunda B), dù không ít HLV trẻ trên thế giới đã khởi đầu khá tốt khi được giao trọng trách lớn.

Trong khi đó, theo Jyl Van Eile, một chuyên gia gây quỹ từ thiện làm việc cùng Rijkaard, thì chắc chắn nhà cầm quân này sẽ rời Barca khi mùa bóng 2007-2008 kết thúc. Van Eile cho biết: "Vài tuần nữa, sự hợp tác giữa tôi và Rijkaard sẽ chấm dứt do ông ấy sẽ chia tay Barca. Rijkaard đã nói rằng sẽ luôn giúp đỡ tôi bằng ảnh hưởng của tên tuổi cũng như hình ảnh cá nhân, nhưng theo logic thì tôi sẽ phải đi tìm một nhân vật đỡ đầu khác".

HLV 45 tuổi người Hà Lan bắt đầu làm việc tại Barca từ mùa hè 2003. Trong đó, những thành công lớn nhất là chức vô địch Champions League 2006 và hai danh hiệu quán quân Liga (2005, 2006). Tuy nhiên, trong hai mùa giải gần đây, đội bóng của Rijkaard đã không đạt được chiến tích đáng kể nào.
Nguồn: http://vietbao.vn
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
:woot: Goood news.
Cho dù Mourinho từ trước đến nay vẫn nổi tiếng thực dụng nhưng với những cầu thủ như messi, bojan trong đội hình, chắc chắn Barca sẽ vẫn có 1 lối chơi đẹp mắt và chắc chắn
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
Ra mắt áo đấu mới của Barca (fcb.cat)

:cool:

Theo ý kiến của em thì áo này không đẹp bằng áo năm ngoái. Nhưng có khi áo xấu (như năm 2006) thì Barca lại đá hay hơn :D ^^
2aEquipacixnGRUPO.jpg

1aEquipacixGRUPO2.jpg

1aEquipacixnINIESTA.jpg

2aEquipacixnPUYOLcampo.jpg


Trang phục sân khách có vẻ ngon hơn năm ngoài :D nhìn như T&T hà Nội ý
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Đẹp hơn năm ngoái!
Màu vàng trông đẹp mắt đấy. Nhưng về Việt Nam thì màu vàng sẽ trở nên rất củ chuối cho mà xem.
Sao không thấy Ếch, Vẩu bon chen chụp ảnh nhỉ???
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
:(( Nghe đồn là vì số 9 và số 10 năm sau sẽ đổi chủ nên NIKE chỉ chọn những cầu thủ chắc suất trong đội hình BarcA năm sau để chụp hình thôi.
 

nothink

La Masia
Đầu quân
22/1/08
Bài viết
97
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Hờ hờ trông chú Puyol ngầu vãi. Kô biết bao giờ mình mới có được quả áo như trong hình để mặc nhỉ. Nhìn thèm quá :)
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Sắp tới lại phải để dành tiền để sắm một cái cho gọi là có :D

Áo màu vàng dù sao cũng đỡ nổi hơn là áo màu xanh nõn chuối hoặc xanh nước biển như năm ngoái. :)
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
:D Mua áo vàng thì mang ý nghĩa kỷ niệm nhiều hơn vì áo home kit năm nào cũng na ná nhau. Nhìn áo phụ thì sẽ phân biệt đc rõ ràng niên đại hơn! :drag:
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Nhà cháu tưởng là phải có 3 bộ, home, aWay với alternative chứ nhở.

Mầu vàng, giống TBN. Năm nay TBN mà vô địch thì chắc Barca cũng hưởng lây tí đỏ.
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Hehe, TBN Vô địch, Barca hưởng lây 1 thì bọn Dê An phải hưởng lây 10.

Hỏi khí không phải, Nghĩa hả đồng chí?


Hehe, bác Laporta sau khi nghe mình thắc mắc đã gửi email phân trần như sau:

Cái Third shirt vẫn là cái màu xanh của năm ngoái

http://shop.fcbarcelona.com/stores/...s.aspx?nav=football_kit&lid=1&portal=R5H95T7Q

prd_maxzoom_237743-414.jpg


Check giá cái áo nữ chỉ có 52.29 E, hehe, nhịn ăn 1 tháng chắc mua được. Có bác nào nhà mình chuẩn bị đi Bác xa không nhẩy?
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
Dúng rùi, away của năm trước sẽ là 3rd shirt cho năm sau hay sao ý.
Năm nay cũng dùng third shirt là chiếc màu cam của năm kia :)
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
áo nõn chuối năm mà vô địch CL cũng đẹp phết đấy chứ
áo away năm nay cũng đẹp , nhưng áo home sao nhìn na ná như áo bọn Catania bên Ý thế nhỉ :/
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Euro dạo này 25-30 rồi, 52 Euro đắt phết.

Em Nghĩa đây ạ
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
em vừa tậu cái áo barca xanh lơ được 1 tháng thì ra áo mới, kiểu này lại phải mua áo mới rồi . mà em kết áo barca vàng lắm. Đồng phục thể dục lớp em màu vàng, lại có hình con khỉ cươiĩ chuối xấu quá, em chẳng mún mặc, may sao barca co áo vàng, thế là từ nay ko fải mặc áo vàng chuối đi học nữa ùi :d :woot: :woot: :woot:
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
cái áo home của barca năm nay lại quay về kiểu hồi trước, sọc 2 màu to xanh đỏ :-? ko thik kiểu này lắm :( vẫn thik áo home sọc xanh đỏ nhưng mà sọc nhỏ hơn :lol:
tháng 9 tới sang Đức học rồi, cố gắng trong năm nay sang barcelona 1 chuyến hehe
 

dothonam

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,357
Được thích
1
Điểm
38
Barça đồng
0
Kiểu sọc 2 màu xanh đỏ kiểu này giống mùa kỷ niệm 100 năm thành lập (1999-2000) :woot: .
Anh em nhìn kỹ lại không mua nhầm hàng nhái thì khổ :((
dummy.jpg

prd_maxzoom_barca-45136.jpg

prd_maxzoom_barca-45127.jpg

EL_CANT_DEL_BARxA.jpg

http://i106.photobucket.com/albums/m254/barca_nam/MxS_QUE_UN_[IMG]
[img]http://i106.photobucket.com/albums/m254/barca_nam/dummy2.jpg
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Dạo này chơi toàn mầu nào thật nổi (nõn chuối, da cam, xanh hòa bình, giờ là vàng), chắc năm sau chơi áo hồng.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top