C.Ronaldo và Neymar lần lượt "nếm mùi" Messi | Mataread

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,026
Được thích
54
Điểm
48
Barça đồng
115
Muốn thành siêu sao thì nên chịu khó thường xuyên phát biểu.
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Chưa có gì là chính thức.Tất cả chỉ là những suy nghĩ cảm tính, con người mà. Nhưng có vẻ như các bạn đã đi không đúng chủ đề. Vấn đề không phải là Villa hay Ibra ai hơn ai. Vấn đề là Ibra đã đến Barca, và chúng ta cùng chào đón một cầu thủ nữa gia nhập đội bóng xã nhà. Bất cứ ai muốn khoác lên mình và cống hiến hết mình cho Barca đều đáng được tôn trọng và yêu quý. Thời gian sẽ trả lời tất cả.
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Ibra đã về xã ta rồi, đã khoác áo số 9 rồi, anh sẽ là mũi nhọn chủ công của xã ta mùa tới vậy mà các bác vẫn cứ so kè Ibra với Villa, mọi thứ đều có cái giá của nó, vì sao Ibra đến Nou Camp mà không phải là Villa-dù giá rẻ hơn tương đối, Vì Pep biết thế nào là giúp Barca mạnh hơn và mới hơn. Nếu mỗi người đều muốn mình đúng thì năm sau Barca xuống hạng vì chẳng có ai ghi bàn đâu.
 

mr_nguyennghia

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
64
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chúng ta nên nhìn về tương lai và cùng chúc cho Ibra thành công tại Barca. Ibra cũng rất khát khao cống hiến cho Barca, việc từ bỏ mức lương 12 triệu ở Inter để đến Barca với 9 triệu/năm cũng ít nhiều thể hiện điều đó. So sánh anh với bất kì tiền đạo nào cũng không thay đổi được sự thật Ibra đã là người của Barca. Theo tôi từ lúc này ta chỉ nên bàn xem Ibra sẽ chơi ở vị trí nào, đá cặp với ai, và thể hiện vai trò gi trong lối đá của CLB thôi. Nhiều người lo ngại cá tính của Ibra, nhưng cũng chính cá tính đã làm nên thành công cho Eto. Và tôi tin Pep sẽ điều chế được anh bạn này để biến anh thành một sát thủ thực sự.
 

le_o

Người có hiệu suất ghi bàn Pele gọi bằng cụ
Đầu quân
6/8/07
Bài viết
1,161
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
cổ mộ phái
Barça đồng
0
Chẳng thích tranh cãi làm gì nữa cho mệt , với tôi IBBRA đến thì hợp lý hơn là VILLA đến , giờ thì IBBRA là một phần của mái nhà CAMP NOU thì đã là một culé thì dù không yêu quý anh thì cũng nên ủng hộ anh , không nên chê bai làm gì , tính khí anh thì có gì là thất thường đâu , tôi thấy IBBRA hoàn toàn xứng đáng với cái giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB
 
B

barcano1fan

Khách viếng thăm
Tôi là fan của BARCA, của MESSI, PUYOL, XAVI, INI,... nhưng đã và sẽ không bao giờ là fan của IBRA !! :matrix:

IBRA là 1 kẻ " gió chiều nào xoay chiều đó" , hắn đã rũ áo ra đi khỏi JUVE- nơi mang hắn ra ánh sáng, để mặc áo INTER , rồi lại bỏ INTER - nơi nâng hắn lên tầm cao mới khi mà ai cũng hy vọng hắn sẽ ở lại mang về những vinh quang mới với INTER.

Anh ta qua BARCA vì BARCA đơn giản là CLB NO1 - hoản hảo về mọi phương diện hiện nay,vừa thành công no nê với 3 chiêc cúp. Hôn lên chiêc áo 1 cách dễ dãi. SAu này nếu chẳng may ở BARCA không thành công như hắn muốn thì sẽ ra sao?? Sẽ lại rũ áo ra đi, và dở đủ trò để ra đi :wallbash:
Bạn biết IBRA rõ phết nhỉ. Chả hiểu mọi người thế nào chứ tôi chả bao giờ đánh giá nhân cách của cầu thủ nước ngoài vì chỉ biết đc họ qua báo chí. Kinh nghiệm của mình la ko nên đánh giá ai qua truyền thông hết. Còn đã là cầu thủ của Barca thì phải ủng hộ thôi!
 

Matarious

M
Chuyên gia
Đầu quân
22/6/09
Bài viết
698
Được thích
3
Điểm
18
Tuổi
32
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
[31/7] Xavi:"Barca ký hợp đồng với Ibra quan trọng như Real mua Kaka và Ronaldo"

Tiền vệ tổ chức của Blaugrana đã so sánh việc ký hợp đồng với Ibra cùng những bản hợp đồng bom tấn của "Dải ngân hà 2.0".

Xavi hoan nghênh việc Barca đã thành công trong việc đưa Zlatan Ibrahimovic về Camp Nou từ Inter.

Anh tin rằng cuộc chuyển nhượng này lớn như 2 bản hợp đồng của Real Madrid ký với Cristiano Ronaldo và Kaka, và cho rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ có ảnh hưởng lớn trên sân.

xavi2.jpg

"Ibrahimovic là một cầu thủ đẳng cấp và sở hữu kỹ thuật thiên bẩm", anh nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Sport.

"Ký hợp đồng được với anh ta là một quyết định táo bạo của BLĐ và nó thật sự rất quan trong cho đội bóng. Có thể nói rằng nói rằng nó trị giá tương đương với vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo và Kaka, khi cả hai đều có giá trị về thương mại cũng như lợi ích trên sân bóng".

"Anh ta là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và anh ta đã đến với chúng tôi. Ngoài ra, khao khát muốn dành được những danh hiệu cao quý cùng các mục tiệu lớn nên của anh ta sẽ giúp chúng tôi tạo ra sự cạnh tranh cần thiết trong đội bóng".

"Tôi luôn thích cách chơi của Ibrahimovic và anh ta sẽ cải thiện khả năng chơi bóng bổng của chúng tôi".

ibrahimovic.jpg

Tiền vệ 29 tuổi sau đó tỏ vẻ thất vọng khi nói về sự ra đi của người bạn tốt của anh, Samuel Eto'o.

"Việc anh ta đến Inter khiến tôi rất buồn", anh giãi bày. "Tôi đã có sự gắn kết đặc biệt với anh ta, một số yếu tố cần thiết ở cả trong và ngoài sân cỏ. Và anh ta đã đem lại nhiều ảnh hưởng đến tính đoàn kết và sức sống trong đội bóng".

eto.jpg

Mặc dù thể hiện thái độ mập mờ khi nhận xét về Ibra nhưng Xavi đã không một chút do dự khi nói về nhân tố chính của Barca.

"Messi là số một. Anh ta khác biệt với phần còn lại và mọi người đều xếp sau anh ta một khoảng dài", anh khẳng định.

"Tôi nghĩ Leo sẽ giành được tất cả những danh hiệu cá nhân (Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng) vì anh ta xứng đáng với nó. Andres Iniesta tất nhiên cũng xứng đáng như vậy".

"Nhưng đối với tôi, ai đoạt danh hiệu đó cũng ổn cả vì đó không phải là vấn đề khiến tôi quan tâm nhất".

messi_iniesta_cup.jpg

Theo Goal.com
 
Sửa lần cuối:

h4v2kt

Tiểu học xã
Đầu quân
31/7/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tôi nghĩ Leo sẽ giành được tất cả những danh hiệu cá nhân (Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng) vì anh ta xứng đáng với nó. Andres Iniesta tất nhiên cũng xứng đáng như vậy"

thích nhất câu này.messi và iniesta :partner:barca vô địch năm tới .:barcelona:viva viva
 

h4v2kt

Tiểu học xã
Đầu quân
31/7/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
hôm đó đá hay đó chứ, bọn này còn muốn chen chân vào top 4 của PL cơ mà chắc nó cũng ko quá tệ vậy mà mình đá hay đó chứ hơi thất vọng tý là ko được xem đội 1 chời mãi hix
 

h4v2kt

Tiểu học xã
Đầu quân
31/7/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
zlatan dù sao cũng là người của barca rồi, cãi nhau làm gì (còn tôi thích zlatan lâu rồi, h thì đỡ mệt,hix ) có thêm zlatan hy vọng năm sau barca sẽ lại thành công, với cá nhân tôi thì tôi tự tin vào barca năm nay hơn cả năm ngoái
 

Matarious

M
Chuyên gia
Đầu quân
22/6/09
Bài viết
698
Được thích
3
Điểm
18
Tuổi
32
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
[31/7] Sir Bobby Robson qua đời ở tuổi 76

Huyền thoại bóng đá Anh, Sir Bobby Robson đã ra đi sáng nay (theo giờ Anh) tại nhà riêng ở tuổi 76 sau thời gian dài đấu tranh với căn bệnh ung thư.

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin Sir Bobby Robson đã từ trần ngày hôm nay ở nhà riêng sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ông đã ra đi rất bình yên, bên cạnh người vợ và toàn thể gia quyến. Đám tang của Sir Bobby sẽ được tổ chức bí mật giữa các thành viên trong gia đình”, người phát ngôn của gia đình Sir Bobby Robson nói.

Nhiều người bất ngờ trước sự ra đi của ông và đặc biệt là các CĐV của Newcastle khi chỉ 5 ngày trước đó, hàng nghìn CĐV của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh, CLB cuối cùng ỗng dẫn dắt trong sự nghiệp HLV trong giai đoạn 2000-2004 đã có một buổi lễ góp tiền gây quỹ chống ung thư mang tên Robson và cầu mong ông chống chọi với căn bệnh quái ác thêm một thời gian nữa.

Sir%20Bobby%20Robson.jpg

Ông luôn được các CĐV Newcastle ủng hộ

Trong suốt quãng thời gian dài 20 năm làm cầu thủ, ông khởi nghiệp tai Fulham rồi sau đó chỉ thi đấu cho 2 CLB khác là West Bromwich Albion và Vancouver Royals và từng 20 lần được thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh, ghi được 4 bàn thắng.

Đến khi chuyển sang công tác huấn luyện, ông đã dẫn dắt nhiều đội bóng nội tiếng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu như Fulham, Ipswich, Newcastle (Anh), PSV Eindhoven (Hà Lan), Sporting Lisbon, Porto (Bồ Đào Nha) và đặc biệt là Barcelona.

article-1159221-022C1C170000044D-533_468x467.jpg

Sir Bobby Robson cùng Jose Mourinho ăn mừng cúp C2

Tại Barcelona, mặc dù chỉ huấn luyện Gã khồng lồ xứ Catalan trong mỗi mùa giải 1996-1997, nhưng ông đã đem lại cho Barca một cú đúp bao gồm Cúp nhà vùa và Cúp C2, thêm vào đó là Siêu Cúp TBN ở đầu mùa với chiến thắng 6-5 sau 2 lượt trước Alt. Madrid. Đặc biệt trong thời gian ông làm HLV tại đây thì trợ lý thân cận của ông là Jose Mourinho, "Người đặc biệt" hện đang dẫn dắt Inter Milan.

Ngoài ra ông cũng đạt được thành công với các đội bóng khác khi giành chức vô địch quốc gia Hà Lan, Bồ Đào Nha và thêm một danh hiệu UEFA Cup nữa. Đến với Newcastle năm 2000, đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của ông, Robson cũng đạt một số thành công với đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đặc biệt là việc giành vị trí thứ 3 tại Premier League qua đó giành suất dự Champions League ở mùa giải 2002-2003.

Không chỉ nối tiếng ở cấp CLB, tài năng huấn luyện của ông còn được biết đến ở cấp độ ĐTQG với 8 năm dẫn dắt đội tuyển Anh (1982–1990). Ông đưa Tam Sư vào bán kết World Cup 1990, khi mà những Alan Shearer, Paul Gascoigne chỉ chịu thua ĐTQG Đức trong loạt sút luân lưu cân não. Đó vẫn là thành tích nổi bật nhất của ĐTQG Anh kể từ sau danh hiệu vô địch thế giới 1966.

Ông được phong tước hiệp sĩ năm 2002, trở thành thành viên của English Football Hall of Fame và là Chủ tịch danh dự của CLB Ipswich Town. Thêm vào đó, tượng đài ông đã được dựng tại Portman Road để tỏ lòng biết ơn với những gì ông đã đóng góp cho bóng đá Anh.

Bobby-Robson.jpg
Tượng đài Sir Bobby tại Portman Road
Tháng 3/2008, Sir Bobby thành lập The Sir Bobby Robson Foundation, một tổ chức gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và đã quyên góp được tổng cộng 1,3 triệu bảng. Cũng từ lúc đó ông bắt đầu đấu chọi với căn bệnh quái ác ở giai đoạn khắc nghiệt nhất. Ông nói cách đây một năm: "Thể trạng của tôi không thay đổi mấy sau khi áp dụng các liệu pháp chữa trị ung thư. Có lẽ tôi sẽ ra đi sớm thôi. Mọi người đều đến lúc phải ra đi và tôi đã tận hưởng từng giây phút khi còn sống".

Bob Harris, một người viết tiểu sử đã đánh giá rất cao tinh thần chiến đấu của Sir Bobby, Harris gọi Sir Bobby là “người bất tử”.

Vĩnh việt Sir Bobby Robson, một tượng đài của bóng đá Anh!

Matar tổng hợp​

Cám ơn chú Ma, bài viết đã được lên tin trang chủ.
 
Sửa lần cuối:

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Trong các HLV đã từng dẫn dắt Barca, tôi chỉ "chấm" Sir Bobby điểm trung bình. Cảm giác vẫn không nuối trôi được việc Sir Bobby và các học trò đã để vuột chức VĐ Lìga trong một năm mà Ronaldo đã thi đấu bùng nổ là điên đảo fan hâm mộ bóng đá toàn thế giới.
 

zikzak

Cựu đội trưởng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
26/12/08
Bài viết
922
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
0904.596.538 - 0985.691.688
Barça đồng
0
Chúng ta lại mất đi một huyền thoại bóng đá. Tiếc thương Bobby Robson....:sad1:
 

valdes_bao

Tiểu học xã
Đầu quân
1/8/09
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
36
Barça đồng
0
rất vui vì đã có Ibra về đội sẽ tăng cường sức mạng tấn công cho đội. Liga mùa này chắc hấp hẫn lắm đây, vì Real đã tăng cường rất nhiều hảo thủ mà.:gun:
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
301
Được thích
28
Điểm
28
Barça đồng
209
Chỉ một mùa dẫn dắt Barca nhưng với thành tích 1 Cup C2, 1 Cúp nhà vua, 1 Siêu Cup thì cũng không phải là 1 thành tích tồi. Tuy nhiên, Sir. Bobby không phải để lại ấn tượng về một HLV giàu thành tích (mặc dù nó cũng rất ấn tượng) mà ở phong cách của ông. Vẻ bề ngoài cùng phong cách rất điềm đạm lịch lãm của ông mới là điều nổi bật nhất của ông. Vĩnh biệt Sir, một huyền thoại mà tôi kính trọng.....
 

culekute1899

Barça B
Đầu quân
19/4/08
Bài viết
613
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hờ Lụi
Website
www.fcbarcelona.com
Barça đồng
0
dù gì ông cũng là 1 phần lịch sử của Barca nhà ta, anh em cule nhà ta nên trân trọng điều đó, với 1 mùa 96-97 đã rinh ngay cúp C2 thì đó cũng thành công lắm rùi!
 

Matarious

M
Chuyên gia
Đầu quân
22/6/09
Bài viết
698
Được thích
3
Điểm
18
Tuổi
32
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
[1/8] Javier Mascherano sẽ không tới Camp Nou ?

Liverpool có thể để Xabi Alonso ra đi, nhưng điều đó có thể không xảy ra với "Masch", ít nhất là 1 năm nữa.

Tiền vệ trụ của Liverpool Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Anfield mùa hè này khi HLV Barcelona, Josep Guardiola đã lên tiếng về việc Blaugrana có thể không mua thêm cầu thủ mới nào nữa mùa hè này.

Trước đó, Mascherano đã tỏ vẻ mong muốn được đến chơi tại Tây Ban Nha thông qua người đại diện Walter Tamer cho biết cuộc chuyển nhượng này là thích hợp với những lí do cá nhân của anh ta.

34477_hp.jpg

Barca đã tốn khoảng 45 triệu euro vào tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Guardiola đã tiết lộ bản hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển có thể là cái tên lớn cuối cùng cập bến Camp Nou mùa hè này.

"Thị trường chuyển nhượng đang rộng mở cho tất cả nhưng nó rất phức tạp", Guardiola cho biết trên tờ Daily Star.

"Tất cả các bản hợp đồng hiện nay đang ở giá rất cao và nhiều khả năng sẽ không có thêm sự tăng cường lực lượng nào ở thời gian còn lại của mùa chuyển nhượng".

"Chúng tôi giàu, nhưng không như những đội bóng khác. Mỗi đội, cho dù là bất cứ cầu thủ nào, cũng đòi hỏi một số tiền quá lớn".

"HLV Ferguson đã thể hiện sự khôn ngoan của ông ta khi cho rằng đây không phải là mùa bóng để mua cầu thủ, điều đó hoàn toàn đúng".

Pep nói tiếp: "Thật sự là chúng tôi sẽ không biếu không tiền cho ai đấy khi họ cứ liên tục hét những cái giá quá cao".

52209_hp.jpg

Cũng trong thời gian này, HLV vừa đoạt cú ăn 3 cùng Barcelona đã nhận được thông báo cho một cuộc điều trần với Ủy ban Olimpic của Ý (CONI) sau sự kiện ông phản ứng dương tính với kết quả kiểm tra doping vào năm 2001 khi còn chơi cho Brescia.

Pep đã bị cấm thi đấu 4 tháng, nhưng ông đã kháng án thành công và được hưởng án treo. Tuy nhiên giờ đây vụ kiểm tra này lại được điều tra trở lại và sẽ có một cuộc điều trần diễn ra vào ngày 15 tháng 9, khi vòng bảng Champions bắt đầu khởi tranh.

CONI đã xác nhận họ bắt đầu mở lại vụ doping dính đến Guardiola trên trang web chính thức của họ.

Theo Goal.com​
 
Sửa lần cuối:

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,026
Được thích
54
Điểm
48
Barça đồng
115
Đến với giá cả phải chăng thì hoan nghênh! Chứ cứ 30tr trở lên thì Bye Bye.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Liverpool mua Mascherano cách đây 2 năm với giá 19 triệu bảng ( tầm 25 triệu uero) . Trung vệ như Pepe cũng 30 triệu uero. Một tiền vệ trụ giỏi như thế có giá 30 triệu chẳng có gì phải lăn tăn , đắt xắt ra miếng. Mascherano không đến được 3K vì đã có Yaya Toure , vậy thôi. Mua trụ cột của người ta thì ít nhất cũng phải trả bằng giá lúc họ mua , lại còn đòi rẻ nữa thì quá hợm.
 
B

barcano1fan

Khách viếng thăm
Bọn nó điên thì bọn nó mua thôi. Hồi Mascherano mới sang Anh, đá cho West Ham cá đuối quá mới phải sang Liverpool. Xong từ đấy khá khá hơn 1 tí thì bọn Traffic nó làm giá được 25 triệu, Liver cắn răng phải mua, nếu Masche không phải sở hữu của bọn buôn người đấy thì còn lâu mới có giá như vầy! TV phòng ngự ở châu Âu đến cỡ Vieira, Makelele (Danh hiệu đầy mình), hay Essien giá cũng chỉ tầm 20 tr là nhiều.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top