Anti MU và bóng đá Anh

phuongdh

Juvenil B
Đầu quân
8/5/09
Bài viết
180
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Gửi chú Grant!

Anh luận theo văn thì cũng võ đoán chú ít tuổi hơn anh nên xưng chú như vây. Việc chú nhận xét về diễn đàn, anh thấy hơi "chối tai" nên anh giải thích thêm cho chú hiểu.

Ở nhà anh, anh có thể biểu hiện bất kỳ cảm xúc gì mà anh muốn miễn là vợ anh không phàn nàn. Anh đóng cửa và ngủ ở truồng mà vợ anh khoái thì anh cứ thoải mái! Bác nào đến nhà chơi thì anh welcome, nhưng cái rule nó vẫn vậy. Bác cảm thấy buồn cười thì cứ cười, bác cảm thấy khó ở thì mời bác về!!! chứ bác đừng vào nhà anh mà ý kiến này nọ. Nếu bác thấy ngứa mồm thì về nhà mà chỉ bảo vợ mình.

Chuyện bóng đá nó cũng vậy thôi. Anh mê cái đội nào thì anh vào diễn đàn đội đó coi như nhà mình rồi luận bàn, rồi hỷ hả... Chú không mê thì chú về bên forum nhà chú mà nộ, ái với ố. Chú lại vào "nhà anh" rồi nhận xét, rồi ý kiến. Anh cảm giác như chú khuyên anh không được ngủ ở truồng với vợ anh...

Vài dòng gửi chú grant!!!
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
là 1 fan MU nhưng tôi cũng ko đồng tình vs cách làm mà 1 số fan MU # hay làm là đi chọc ngoáy hay gây rối diễn đàn của các CLB #
mục đích của tôi khi sang rum barca là muốn đc kết bạn nhưng phải nói thật là đọc nhiều cm của xã viên bên này tôi cảm thấy rất bức xúc vì những lời lẽ và ngôn từ các bạn dùng khi nói về MU và fan MU
tôi nghĩ các bạn cũng sẽ có cảm nhận như tôi nếu đặt trong trường hợp barca bị nói như vậy
tôi cũng xin giải thik là có fan MU vô đây vì đọc những cm như vậy ko chịu đc nên có lời khiếm nhã nhưng họ cũng ko phải là ng văn hóa ngèo nàn
từ khi tôi vào 4rum cũng chưa có 1 lời xúc phạm nào đến barca hay fan barca
bản thân tôi cũng k thấy cách ăn nói hay xử xự của mình là vô văn hóa
nhưng những cm của tôi lại bị del gần hết, tôi chưa hiểu sao lại như vậy
tôi cũng chỉ góp ý là các bạn ko nên nói MU theo chiều phiến diện như vậy thôi bởi đội bóng nào cũng có ưu và nhược điểm
ko nên bới móc những nhược điểm của nhau ra để cãi cọ hay nói đểu
sẽ làm mất tính đoàn kết trong cộng đồng fan bóng đá Việt
Cái này thì trách ai ngoài người nhà của bác.;)). Không bỗng tự rưng mà xã tớ (nói chung là tất) lại đá xoáy các bạn, lại ghét MU như lũ Dê. Đề nghị fan MU thanh trừng môn hộ :ten: :D, có thế thì các fan khác mới friendly được:anui:

fan MU ở khắp nơi có mà thanh trừng = niềm tin à
ko phải chỉ riêng MU mà các đội bóng # cũng có những fan như vậy

Nói như vậy thì fan MU cũng như fan MU nào. Ông hiểu biết cũng như ông hâm mộ cho kịp với thời cuộc ;)). Em không có ý dạy đời, nhưng như anh Den bảo đấy "chính fan MU tự bôi nhọ MU và chính mình" và số lượng đó không phải là nhỏ. Vậy thì bác đừng có hát mãi rằng "fan Barca chỉ như vậy thôi sao", nào là "các bạn không nên nói như thế"(đại ý thế). Cái đấy gọi là tiên trách kỷ hậu trách nhân.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,290
Solutions
1
Được thích
565
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,872
nói đi nói lại thì fan Barca cũng chỉ thế này thôi à
thế mà grant này tưởng phải cao thủ lắm chứ
lôi cả chuyện phòng the ra để minh họa
thất vọng quá

Vậy thì cảm ơn nha. H thì hiểu được cái mục tiêu cao cả của diễn đàn Barca Việt Nam nó ko khác j việc anh ngủ với vợ. Thanks rất nhiều. Ok
Xin trả lời tiếp đôi dòng.
Khi một người phát biểu. Nếu cùng một trình độ văn hóa thì người ta nói 1 anh phải hiểu 1 (loại trừ trường hợp Giáo sư nói với sinh viên thì sinh viên hiểu 0,1, cái đó là không cùng đẳng cấp). Đối với anh bạn altq_rappy thì anh đã hiểu được 0,5. Nhưng cái đáng sợ nhất là anh đứng lên phát biểu lại chỉ có 0,1. Nếu cùng một đẳng cấp thì người ta coi như anh hoặc thiếu tôn trọng người ta hoặc coi anh là ấu trĩ. Đó là văn hoá. Đói văn hóa là trường hợp anh altq_rappy này.
Còn anh bạn grant. Anh vừa hết kỷ luật nhưng vẫn tiếp tục vi phạm Điều lệ xã. Ở đây các bạn fan trung lập vào đọc sẽ gần như luôn thấy các bài của xã viên nhà viết là chính. Sẽ có câu hỏi đặt ra sao tự nhiên họ lại viết các bài kích động hoặc tự nhiên nổi điên không có lý do như thế?
Xin thưa là các bài viết của họ hoặc không vi phạm Điều lệ đặt ra hoặc họ đã khôn khéo tránh bị xóa bài. "Khói" trong bài viết của họ thì ám ảnh các bạn nhưng "lửa" gây nên đám khói đó chắc chắn đã bị dập. Có lẽ nói thẳng ra để một số bạn hiểu có 0,5 được rõ luôn là các bài viết của fan MU gây kích động đều đã được xóa. Do đó các bạn không chứng kiến được "đám lửa" nó ra làm sao để mà đánh giá. Chả sao cả, ở xã tôi ai sai thì chịu kỷ luật. Còn không vi phạm gì thì chả ai dở hơi đi xóa bài của họ. Họ chửi còn nặng nề hơn đám khách là cái chắc ý chứ :D.

Còn một đồng chí vừa bị xóa bài và phản đối rồi nhận định: Comment thô thiển của fan Barca thì không bị xoá... Cái này đúng. Bạn đã biết họ thô thiển, họ vô duyên, họ xấu xí và đương nhiên bạn phải đồng ý với tôi rằng họ không phải là tội phạm. Xã hội chỉ còng tay tội phạm, tử hình kẻ phạm lỗi nghiêm trọng nhưng pháp luật có quy định rằng phải bỏ tù kẻ thô thiển, người xấu xí hay tử hình kẻ vô duyên hay không? "Pháp luật" của xã này cũng như vậy. Đương nhiên ngay bản thân tôi cũng như xã hội sẽ dị ứng và tìm cách tránh xa họ nhưng tôi không thể bắt họ im lặng trong "hội diễn" vì họ hát không hay. Xã hội chỉ có một cách duy nhất là tìm cách "bài trừ" họ mà thôi. Nhưng ngược lại có rất nhiều người đạo mạo có địa vị mà việc làm của họ gây nên sự bất ổn cho xã hội thì xin hỏi bạn pháp luật có sờ gáy không? Đừng hy vọng người Việt Nam phải viết ra sao để vui lòng người Trung Quốc khi đòi đọc báo Việt Nam.

Thứ nữa xin khuyến cáo các bạn rằng đây là topic Anti chứ không phải là Hội thi văn nghệ sáng tác thơ, nhạc tặng các bạn để làm vui lòng các bạn. Khi cái biển ghi rõ ràng phạm vi cho các Hiệp sĩ thì những chàng gay đừng có ảo vọng sao họ không xinh đẹp và dịu dàng như cuộc thi Áo tắm của nữ. Mù định hướng là cái sai đầu tiên và điều đó khẳng định diễn đàn này luôn tôn trọng đúng nội dung và con người tham gia bàn luận.

@ spam tý không lại căng thẳng và lạc đề: Chia buồn với các bạn Mèo Ú vừa mất cả chì lẫn chài :D.
 

phuongdh

Juvenil B
Đầu quân
8/5/09
Bài viết
180
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Gửi chú Grant!

Anh không cần chú phải hy vọng gì trong này! Chuyện anh ví von để giải thích không phải chuyện phòng the mà chỉ là một tưởng tượng như vậy để chú ngộ ra thôi! Chú vẫn chưa "sáng" được thì mời chú đi chỗ khác mà thất vọng! Anh đâu có chủ đích đọ trí khôn với chú đâu mà "cao thủ" hay "thấp thủ". Chú nhầm cái đích của anh rồi!!

Chú nên để dành sức mà viết bài gửi cho A Sơn nhà chú để cải thiện lối chơi cho nó đẹp và thực lực hơn nữa, chứ năm nào cũng rùa như vậy , anh thấy buồn cho các chú lắm!
 

altq_rappy

Mầm non xã
Đầu quân
22/3/10
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Năm mà bọn rùa nó nổi lên bục nhận giải là cái năm mà Barca được đăng cai chung kết giống như năm nay bọn Dê Chó được tổ chức chung kết í

Năm đó bước ngoặt ở trận chúng ta thua B.Munich ngay trên sân nhà. Trận quyết định trên sân bọn Rùa buộc chúng ta phải thắng. Tuy nhiên 1 lần nữa lại hòa 3-3 với bọn nó nên phải ngậm ngùi rời cuộc chơi. B.Munich dắt tay bọn Rùa vào vòng trong, thậm chí dắt tay tới tận trận chung kết. Thế nhưng người Đức ngây ngô (Vốn đã rất khôn từ bài học Thụy Sĩ 1954), thậm chí rất ngây ngô là khác để rồi bị bọn Rùa nó trở mặt trong phút cuối cùng của trận đấu cuối cùng

Camp Nou năm đó trước chung kết là một kỷ niệm đẹp đẽ của Hùm xám mỗi lần viếng thăm. Nhưng sau khi bị bọn Rùa ăn cháo đá bát mùa giải đó đã làm nên vết nhơ lớn nhất trong lịch sử C1/CL. Khắm khắm khắm. Người Đức từ đó bớt ngây ngô hơn hẳn, nhưng vẫn còn lâu lắm mới khôn lại được

Ồ thế hóa ra là mình thiếu văn hóa. Phải bình luận được như bác admin này thì trình độ văn hóa mới cao phải ko ?

Còn với bạn phuogdh thì xin lỗi 1 câu. Người ta nói vậy mà lại lôi chuyện ngủ với vợ ra để nói thì văn hóa để đâu vậy nhỉ ?
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,290
Solutions
1
Được thích
565
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,872
Ồ thế hóa ra là mình thiếu văn hóa. Phải bình luận được như bác admin này thì trình độ văn hóa mới cao phải ko ?

Còn với bạn phuogdh thì xin lỗi 1 câu. Nta nói vậy mà lại lôi chuyện ngủ với vợ ra để nói thì văn hóa để đâu vậy nhỉ ?
Xin phép 2 bác Rivaldo và phuongdh cho em mạn đàm hộ nhé!
@ Câu trên: Bình luận của bác Ri có trình độ đến đâu thì tùy vào tầm hiểu biết của bạn. Nếu bác ý khiến người đọc cười thâm thuý thì là thành công ở phần châm biếm. Nếu nó đặt ở ngữ cảnh khác thì sẽ bị coi là thô tục. Tùy vào bạn là người đi xem Gặp nhau cuối năm hay bạn đang dự hội nghị khoa học. Ở đây chúng tôi không phải ở hội nghị.

@Câu dưới: Có nhiều lúc nói cao xa thì loài người không hiểu. Do đó những người khai giảng thường mang cái bình dân tự nhiên vào làm minh họa để "dễ hiểu". Tớ nghĩ nó có 2 mặt và bạn coi vấn đề minh họa đó là thô tục thì quả thật tớ chưa thấy từ ngữ nào là thô tục và vấn đề nào mang ý nghĩ dâm tục. Mà nói thật nhé, người ta nói đến mức cậu can thiệp cả vào chuyện giữa 2 vợ chồng người ta tức là cậu can thiệp "sâu" đến mức...bó tay mà không thấy ngượng à. Có ai tự nhiên chui vào phòng ngủ nhà người ta rồi la toáng lên: bớ người ta...#$%. Tôn trọng tự do của người khác trước đã rồi hẵng nghĩ đúng sai.

@spam tiếp khỏi lạc đề: Ối giời ơi anh Rooney của lòng em ơi sao anh lại nỡ nghỉ ngơi sớm thế :cry:.
 

phuongdh

Juvenil B
Đầu quân
8/5/09
Bài viết
180
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Cảm ơn A Denpitrau. Nhiều lúc nói đến thế mà vẫn có cái mồm nó thò vào nhai nhải! thật không hiểu đầu óc các chú ấy có bị mụ mị không nữa.

Tối nay mình rủ bà xã cùng xem cho máu! Không hiểu sao cứ ngày có Barca đá là ở nhà lại nấu đồ ăn ngon lắm!
 

harychampion

La Masia
Đầu quân
13/3/10
Bài viết
55
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
37
Barça đồng
0
Bác Denpitrau có những lời phát biểu thật là chất, nó như thể vừa đấm vừa xoa vậy :)) Em nghe bác nói mà sướng hết lỗ tai :D
Các đồng chí fan MU có lẽ cũng nên hiểu là một khi các đồng chí gây sự trước với các đội khác rồi bị người ta chửi lại thì cũng nên chấp nhận, với cả chúng tôi chỉ bàn luận đàm đạo trong phạm vi xã chúng tôi thôi chứ chẳng như ai kia cứ thích sang nhà người khác mà xỉa xói người ta rồi bị ghét bỏ ;))
Chừng nào các bạn fan MU biết củng cố nội bộ để không đi quấy phá nhà người khác thì tự nhiên mức độ tôn trọng của mọi người đối với các bạn cũng dần được nâng lên :)
 

XaVi1987

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
3/9/09
Bài viết
354
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
37
Barça đồng
0
Người ta quấy phá mình,thì mình phải quấy phá người khác lại ư.Sống ở đời con người ta hơn thua nhau ở lòng vị tha mọi người ah.Như vậy người ta sẽ nể và kính trọng mình,hơn là việc ta cứ spam nhảm nhí ở topic này,vui miệng đó,thỏa thích đó nhưng ta chẳng có được gì cả.SỐNG Ở ĐỜI MÌNH TRỌNG NGƯỜI TA THÌ NGƯỜI TA MỚI TRỌNG MÌNH
PS:Nếu mọi người muốn Fan's Barca lúc nào cũng dễ thương,lúc nào cũng vui vẻ,không gây hiềm khích,và đàn ông thì hãy đóng cửa cái topic này đi
 
Sửa lần cuối:

Barcamania13

Juvenil A
Đầu quân
10/11/07
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Người ta quấy phá mình,thì mình phải quấy phá người khác lại ư.Sống ở đời con người ta hơn thua nhau ở lòng vị tha mọi người ah.Như vậy người ta sẽ nể và kính trọng mình,hơn là việc ta cứ spam nhảm nhí ở topic này,vui miệng đó,thỏa thích đó nhưng ta chẳng có được gì cả.SỐNG Ở ĐỜI MÌNH TRỌNG NGƯỜI TA THÌ NGƯỜI TA MỚI TRỌNG MÌNH
PS:Nếu mọi người muốn Fan's Barca lúc nào cũng dễ thương,lúc nào cũng vui vẻ,không gây hiềm khích,và đàn ông thì hãy đóng cửa cái topic này đi

Cùng là xã viên, đang không biết phải hiểu cái "spam nhảm nhí" của bác là gì.
Ai mà chẳng có cái gót chân asin, chủ yếu là cái gót ấy nó to như thế nào và mọi người biết đến nhiều như thế nào thôi. Các bạn MU vốn biết điều này và cứ vào đây là thấy Fan Barca cứ chỉ ra nhiều " gót" quá mà bức xúc thì sao không lên tiếng mà vạch lại nhau. Chỉ sợ các bạn ấy chưa sưu tầm đủ gạch mà quăng thôi, vì tất nhiên, Barca của chúng ta nếu cố moi móc thì kiểu gì chắc cũng có vài điểm yếu để mà buôn chuyện. Họ buôn chúng ta lại không thèm để ý thế nên fan MU rùa nó mới tức, mới akay, mới vác sỏi sang diễn đàn mình quăng. :cry:.
Còn nếu muốn để dễ thương, hình ảnh đẹp thì nên xóa cái topic này đi, tự nhiên mình suy rộng ra ở một góc độ cao xa hơn, nhân văn hơn gấp bao nhiêu lần không kể siết, Catalonia chẳng lẽ vì muốn dễ thương trong mắt toàn thể Tây Ban Nha nên sẽ nghĩ tới việc cất đi tham vọng đòi quyền tự trị chăng ?. Chẳng việc gì phải thế cả, nhà ta, ta làm, ta nói chuyện, ta bàn luận, ta nói đúng thì chẳng có gì mà e sợ người ngoài !
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,290
Solutions
1
Được thích
565
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,872
Còn nếu muốn để dễ thương, hình ảnh đẹp thì nên xóa cái topic này đi, tự nhiên mình suy rộng ra ở một góc độ cao xa hơn, nhân văn hơn gấp bao nhiêu lần không kể siết, Catalonia chẳng lẽ vì muốn dễ thương trong mắt toàn thể Tây Ban Nha nên sẽ nghĩ tới việc cất đi tham vọng đòi quyền tự trị chăng ?. Chẳng việc gì phải thế cả, nhà ta, ta làm, ta nói chuyện, ta bàn luận, ta nói đúng thì chẳng có gì mà e sợ người ngoài !
Trời, sao chú đi vào chính trị ghê thế. Sao không đơn giản mở rộng hơn 1 tẹo ý của bạn ý là: Dẹp cái diễn đàn đi cho gọn :D.

Hôm qua xem lại thấy các bạn Mèo cũng hơi đen đấy chứ. Bàn gỡ thì chạm chân và còn vài ba quả chạm xà gì đó. Nếu... có khi Bayern giống như trước kia phơi áo trước Barça :D.
 

hagi

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
82
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Công tâm thì bọn rùa tối qua đen thật, 2 quả chạm xà chứ ít. Thêm 1 quả trong vòng cấm của chú Runi, nắn nót thì BM vỡ trận rồi. Anh Sơn già không hiểu sao thế trận đang ngon lại thay chú củ sâm và Cà ríc, đưa Béc bê rin vào, đá 2 tiền đạo làm cho tuyến giữa đã yếu lại càng yếu. 2 bàn thua thật ra cũng do sức ép của BM quá lớn. Anh Van già mà không xuất sắc thì còn thua thêm 2 trái nữa.

Thua 1-2 cũng không phải thảm họa lắm cho bọn rùa vì lượt về được đá sân nhà + hàng thủ của BM đá như k*c, trận nào cũng bị thủng lưới. Hi vọng Robben quay trở lại, đục cho chúng nó 2 bàn là yên tâm, vào BK đỡ điếc tai với bọn fan Mù.
 

AntiFanMu

Juvenil A
Đầu quân
25/3/10
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Hiện tại Rooney chấn thương không biết có đá trận lượt về được không.Nếu Mu không có Rooney và lượt về Bayer có Robben thì khả năng Mu bị bùng trận này là rất cao.Mu thua thì chúng ta đỡ một đối thủ khó chơi.
 

XaVi1987

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
3/9/09
Bài viết
354
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
37
Barça đồng
0
Mình không có nhấn mạnh chạy theo 2 chữ dễ thương(từ này mình chỉ lặp lại trên trang bongda.com.vn,có 1 comment của fan' s Ac nói).Chút ý kiến của mình thôi.Mình không làm nên cộng đồng,và cộng đồng này cũng không làm mình thay đổi.Chúc mọi người vui vẻ.Hi vọng tối nay Barca sẽ thắng nhỉ
 

Barcamania13

Juvenil A
Đầu quân
10/11/07
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
@ bác Den:
^^, em sợ đưa ý kiến ấy ra các bạn MU vào biểu tình thì chết.
 

trucvn1979

La Masia
Đầu quân
7/10/09
Bài viết
70
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
44
Barça đồng
0
..........không ai có thể nói là Việt Nam đã có tự do ngôn luận. Người Việt Nam biết rõ điều đó. Cả thế giới cũng biết rõ điều đó. Kết quả các cuộc điều tra về nhân quyền trên thế giới đều ghi nhận: Việt Nam không hề có tự do ngôn luận.

.......Việt Nam trong danh sách “những kẻ thù của internet”. Những nước đứng đầu gồm có: Trung Quốc, Việt Nam, Iran, Bắc Triều Tiên, Cuba, Miến Điện, Saudi Arabia, v.v... Trong danh sách ấy, Việt Nam “được” đứng vào vị trí thứ nhì với 17 người bị bắt vì những phát ngôn đòi hỏi tự do trên internet, chỉ đứng sau Trung Quốc nơi có 72 người bị bắt, và trên Iran với 13 người.
Tôi không quan tâm đến chính trị, tôi không cần biết đến ai là tổng bí thư, chủ tịch nước... vì với tôi ai cũng như nhau thôi.
Sở dĩ fan Barca chúng tôi tìm đến với nhau là có cùng một sở thích chung nhất là hâm mộ, yêu mến đội FCB. Mạt khác cũng là chỗ giao lưu học hỏi lẫn nhau về kiến thức bóng đá nói riêng và các nền văn hóa nói chung.
Lập ra chủ đề này trên diễn đàn chính là quyền tự do ngôn luận của chúng tôi đó. Cho nên các bạn fan MU hay bất cứ fan nào khác cảm thấy không thích thì cứ nói ra chính kiến, hay phản đối cũng đâu có sao miễn là các bài viết của các bạn có văn hóa là được.
Tôi xin hỏi các bạn fan MU hay fan trung lập câu hỏi này:
Đã bao giờ bạn không thích một cái gì đó, muốn bài trừ nó, muốn chửi mắng, nguyền rủa nó mà bạn lại cứ khư khư giữ trong lòng không muốn thể hiện ra không?
Có thể bạn làm được điều đó chỉ khi bạn là kẻ ngụy quân tử thôi.
Nếu công bằng mà nói MU là một đội bóng hay (và cả hay ăn rùa), lối đá của MU cũng đa dạng với lối tấn công máu lửa (cộng cả lối đá xe bus 2 tầng nữa). Bạn thấy MU quyến rũ nhưng tôi ghét thì sao.
Khi tôi ghét thì tôi có thể chê bai, bài xích, trù ẻo... cái mà tôi ghét.
Tại sao chúng tôi lại cần tỏ ra dễ thương, thân thiện với tất cả mọi người nhỉ. Quan điểm của tôi là: nếu bạn là bạn của tôi thì phải chơi với cả cái xấu của tôi.
Có thể một số bài viết ở topic này làm các bạn fan MU hay fan trung lập nào đó thấy thiếu văn hóa thì các bạn thông cảm (như lời của bác "trâu đen"):
Xin trả lời tiếp đôi dòng.
Khi một người phát biểu. Nếu cùng một trình độ văn hóa thì người ta nói 1 anh phải hiểu 1 (loại trừ trường hợp Giáo sư nói với sinh viên thì sinh viên hiểu 0,1, cái đó là không cùng đẳng cấp). Đối với anh bạn altq_rappy thì anh đã hiểu được 0,5. Nhưng cái đáng sợ nhất là anh đứng lên phát biểu lại chỉ có 0,1. Nếu cùng một đẳng cấp thì người ta coi như anh hoặc thiếu tôn trọng người ta hoặc coi anh là ấu trĩ. Đó là văn hoá. Đói văn hóa là trường hợp anh altq_rappy này.
Còn anh bạn grant. Anh vừa hết kỷ luật nhưng vẫn tiếp tục vi phạm Điều lệ xã. Ở đây các bạn fan trung lập vào đọc sẽ gần như luôn thấy các bài của xã viên nhà viết là chính. Sẽ có câu hỏi đặt ra sao tự nhiên họ lại viết các bài kích động hoặc tự nhiên nổi điên không có lý do như thế?
Xin thưa là các bài viết của họ hoặc không vi phạm Điều lệ đặt ra hoặc họ đã khôn khéo tránh bị xóa bài. "Khói" trong bài viết của họ thì ám ảnh các bạn nhưng "lửa" gây nên đám khói đó chắc chắn đã bị dập. Có lẽ nói thẳng ra để một số bạn hiểu có 0,5 được rõ luôn là các bài viết của fan MU gây kích động đều đã được xóa. Do đó các bạn không chứng kiến được "đám lửa" nó ra làm sao để mà đánh giá. Chả sao cả, ở xã tôi ai sai thì chịu kỷ luật. Còn không vi phạm gì thì chả ai dở hơi đi xóa bài của họ. Họ chửi còn nặng nề hơn đám khách là cái chắc ý chứ .

Còn một đồng chí vừa bị xóa bài và phản đối rồi nhận định: Comment thô thiển của fan Barca thì không bị xoá... Cái này đúng. Bạn đã biết họ thô thiển, họ vô duyên, họ xấu xí và đương nhiên bạn phải đồng ý với tôi rằng họ không phải là tội phạm. Xã hội chỉ còng tay tội phạm, tử hình kẻ phạm lỗi nghiêm trọng nhưng pháp luật có quy định rằng phải bỏ tù kẻ thô thiển, người xấu xí hay tử hình kẻ vô duyên hay không? "Pháp luật" của xã này cũng như vậy. Đương nhiên ngay bản thân tôi cũng như xã hội sẽ dị ứng và tìm cách tránh xa họ nhưng tôi không thể bắt họ im lặng trong "hội diễn" vì họ hát không hay. Xã hội chỉ có một cách duy nhất là tìm cách "bài trừ" họ mà thôi. Nhưng ngược lại có rất nhiều người đạo mạo có địa vị mà việc làm của họ gây nên sự bất ổn cho xã hội thì xin hỏi bạn pháp luật có sờ gáy không? Đừng hy vọng người Việt Nam phải viết ra sao để vui lòng người Trung Quốc khi đòi đọc báo Việt Nam.

Cuộc sống muôn màu, có người này cũng có người kia, giống như các đội bóng phải có đẳng cấp cao và đẳng cấp thấp.... Thế thôi.
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
Bố đang đọc báo bóng đá, ku con lon ton chạy vào hỏi Bố

Ku con: Con đố Bố biết có cầu thủ nào ghi bàn và phản lưới nhà bởi cùng 1 cái chân trong cùng 1 Cup không?
Bố: Cup á? uhm...:think:
Ku con: Con gợi ý nhé, anh ấy thuận chân phải nhưng pha ghi bàn ấy lại bằng chân trái
Bố: Oh, à, Pôn Sờ Côn chứ gì. Hừm! :verymad:
Ku con: Bố giỏi quá ta =D>, con lại đố Bố nữa nhé?
Bố: Hừm, gì nữa đây, thử nói tao coi? :sad1:
Ku con: Con đố Bố biết, ở trận đấu nào mà máy bay bị đại bác bắn trên sân?
Bố: Hử?
Ku con: Thôi câu này hơi khó, con trả lời luôn đó là máy bay B52 bị Pháo thủ bắn hạ trong trận Arsenal-Barca đêm qua đó Bố?
Bố: Tiên sư mày, phen này ông dẹp, dẹp hết mấy cái VTC đi. Ông chuyển sang Kplus cho biết tay :get_out:
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Pique a??? alex nhầm à??? không bao jờ alex nhầm với vụ pique. Bán đi bao nhiêu năm rùi mới nổi đc tý. Mà chẳng bán jữ ở Mu để nuôi nợ à??? Xem ở Mu thì J.Evan, De laet còn ổn hơn.

Vừa dạo 1 vòng trên net đọc báo, lượn qua bóng đá số và thấy 1 comment của fan Mù để lại. Đúng là chỉ có fan mù mới có thể phát biểu ra những câu ngu xuẩn như vậy, chết cười =)) =))
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top