Anti MU và bóng đá Anh

randyorton_2000

La Masia
Đầu quân
9/5/09
Bài viết
59
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Fletcher lấy tuổi gì mà đòi là tiền vệ trụ hay nhất thế giới hơn Essien. Khả năng phát động tấn công không có, sút xa không được, trâu cũng thua, được cái chơi khá tiểu xảo và hay gây gổ trên sân( điển hình như với Kuyt hôm qua đấy). Xin lỗi chứ so với Yaya Toure còn thua kém nhiều nữa chứ lấy gì so sánh Essien.
Mà nhớ không nhầm hồi đầu mùa MÙ có tính mua Yaya thì phải? Có tiền vệ trụ xuất sắc thế cần chi Yaya nữa :))
Còn đêm qua, ai mà bảo MÙ thắng xứng đáng họa chăng chỉ có thể là fan phong trào
 

BRABAR

Juvenil A
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
210
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Địa ngục Nấu Cám
Barça đồng
0
Em xin thành thật khai báo, em là "quạt gió lớn" đây ạ (fan = quạt, phong = gió, trào = sôi trào = nhiều = lớn). Em là em cứ quạt các đội có các anh Brasil đá. Mỗi người 1 tính, ví dụ như anh thì thích ăn ngọt, chị thì thích ăn cay... Xem đá bóng cũng thế, người thì xem đá bóng đơn thuần là giải trí (trường phái Anh Đại Nhợn), người thì thích biểu diễn (trường phái Tây Bán Nhà) hay thậm chí là thích xem kiểu thủ râm tinh thần (phong cách Ý ẹ, câu này của bác A.N em chỉ nói lại thôi) có ai bắt là phải thế này thế kia mới là sành điệu đâu, cãi nhau thì cứ cãi nhau, kết quả trên sân cỏ sẽ trả lời, nhưng cái kiểu lấy chuyện cá nhân của người này hay người khác ra mà lôi vào đây là không nên, nhất là chuyện mà mình cũng chỉ đoán mò. "Hữu xạ tự nhiên hương", nói hùng hồn hôm nay để làm gì khi mà kết quả sau đấy nó tát cho không còn cái răng nào như năm ngoái ấy thì biết chui vào đâu. Thế nhế :))
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Chán đời với mấy chú Mù sang đây. Từ chỗ tự sướng về một MU vô đối, làm ăn kinh tế giỏi, thu hút nhiều lao động (fans) bị dập te tua, sau đó các bạn chuyển về chủ nghĩa đổ tại, không dám quyết liệt, nhìn thẳng nhìn đúng vào sai lầm, vào thất bại, phê bình và tự phê bình, rằng...thì...là...mà, nếu thế này...thì sẽ như thế kia. Chán chê lại chuyển sang làm cho phường khóc mướn, nhằm chứng minh rằng từ nhà tôi, lớp tôi, xóm tôi, cơ quan tôi người người chỉ xem PL, có ai là Cule cũng là từ đấy mà ra thôi. PL mới là chân lý cách mạng sáng ngời :anui:

Đúng là các diễn viên đại tài của Nhà hát của những giấc mơ, hài kịch chính kịch bi kịch các bạn diễn được hết :-x
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
94
Barça đồng
0
1. Về Fletcher : Tôi nghĩ fans Barca không thực sự xem Man thi đấu nên mới có những nhận xét về Fletcher như vậy. Mấy bác toàn nhận xét dựa trên tên tuổi. Mùa này,Fletcher đang là TV đánh chặn xuất sắc nhất tại P.L (không dám nói là nhất Châu Âu vì không xem hết La Liga, SerieA...). Nếu ai nói đó là Mascherano, Essien thì đó là chuyện của năm ngoái hay 2,3 năm trước. Mấy bác có xem trận Man-Liv (tôi nghĩ là có xem vì đá 20h30 quá dễ xem) thì sẽ thấy, gần như mình Fletcher bao sân trận này (trong khi chú Carrick chỉ quanh quẩn nửa vòng tròn giữa sân). Đừng quên hàng TV của Liverpool toàn hàng khủng (Mascherano, S.Gerrard, Lucas). Để phong tỏa những bậc thầy giữ bóng như Xavi, Iniesta, tôi nghĩ ngoài Fletchet ra hiếm có ai thích hợp hơn, bởi cái kiểu đá đeo bám dai như "đĩa" , sức dẻo dai (anh có thể chạy đeo bám 1 cầu thủ suốt cả chiều dọc sân trong nhiều tình huống) của Flet khiến các TV đối phương rất khó chịu. Hy vọng Man và Barca gặp lại tại CK năm nay và Flet có mặt để kiểm chứng.

Lẽ thường một đội bóng lớn phải sở hữu những cầu thủ giỏi, Fletcher hay ai cũng thế thôi, quảng cáo làm cái gi. Trận chung kết cả đội MU co vòi bạc nhược, sự thiếu vắng cá nhân không thể dẫn đến hậu quả to lớn đến thế, đó là sự thua kém về trình độ. Giọng điệu ông bạn có vẻ tự tin và nung nấu phục thù lắm ( Tất nhiên, có phải đi giầy ra sân đâu, chỉ bốc phét) nhưng chỉ sợ lại bét xác ra thôi, lãnh thêm cái sẹo tinh thần nữa thì buồn lắm.

Fan Barca trước ít, bây giờ vẫn ít. Sau năm 2006 có tăng lên đơn giản họ là lớp khán giả mới nhưng tuyệt đối không có cái thể loại fan vì những lý do ngoài chuyên môn, nhất là lũ con gái lâu nhâu : Em thích anh Beckham, em thích anh Ronaldo. Thật lợm giọng
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Không có Rooney để xem MÙ làm được gì trước Bayern 8-| Đúng theo công thức của 1 bạn Fan MÙ (không lầm là sốp-vi-en-en) thì 2 tuần nữa Bayern sẽ chỉ phải đối đầu với 1 Stoke City + Alex Fao Câu Sơn nhỉ ;)) =)). Thế thì dễ dàng cho B.M quá và cặp đấu này cũng vô tình trở thành cặp đấu nhàm chán nhất tứ kết rồi :sad1:
 

trucvn1979

La Masia
Đầu quân
7/10/09
Bài viết
70
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
44
Barça đồng
0
Mình là 1 fan của MU, nhưng cũng thích lối đá của Barca từ lâu.
Hôm nay tình cờ qua đây đọc topic này, thấy vô cùng thất vọng về một số trong các bạn.
Thể hiện tình yêu bóng đá và tình yêu với đội bóng của mình đã đành, sao các bạn lại có những lời nói và từ ngữ thô tục như vậy tới đội bóng khác?

Ngay từ con người ta mỗi người đã khác rồi, huống hồ là bóng đá.
Có đội bóng thi đấu theo phong cách này, có đội lại muốn thi đấu theo phong cách khác, thường là tận dụng điểm mạnh của đội hình cộng lối chơi mà HLV xây dựng.
Nhưng mục đích cuối cũng cũng luôn là chiến thắng và các danh hiệu mà.

Không thể phủ nhận là MU đã có những may mắn khi dành được khá nhiều danh hiệu trong thời gian vừa qua, nhưng nếu không có may mắn thì chắc là không đội nào có thể giành được danh hiệu vậy.Ngay cả Barca cũng hiểu rõ cái này mà.

Tất cả mọi người không ai muốn nhận cái mác "fan phong trào" cả.Bởi như vậy sẽ như là tự hạ thấp bản thân. Vậy tại sao không chứng tỏ diều đó bằng cách thể hiện rằng mình là 1 cổ động viên bóng đá thực thụ? Dĩ nhiên không phải bằng cái cách sỉ mạt đội bóng mà họ không thích như một số mem ở topic này. Nếu có ghét, cũng nên đưa ra một cái lý gì đó cho nó dễ nghe hơn đi. Ví dụ, tại sao F24 "Thể hình ốm yếu, sức tì kém, phát động tấn công kém, sút xa không có uy lực, chuyền hầu như toàn những đường chuyền tối (tuy dạo này có tiến bộ), cảm giác bóng cũng kém, kỹ thuật không có, được cái xoạc bóng cũng tàm tạm" mà lại lần lượt thi đấu tốt trước những hàng tiền vệ được cho là mạnh ở châu Âu hiện nay (Ars,Chel,Liv,Milan,ManC,...)? Anh ta may mắn sao?Hay anh ta biết cách kềm tỏa, đá bao sân, không ngại va chạm và luôn xuất hiện ở những điểm nóng ở giữa sân? Đối với 1 tiền vệ trụ, làm được như F24 mình nghĩ là đã rất thành công rồi đấy.

Mình yêu MU, từng như muốn khóc khi Becks rời Old Trafford, nhưng cũng từng cảm thấy hụt hẫng khi Figo rời bỏ Nou Camp trong lúc đội bóng ở trong giai đoạn khó khăn nhất...

Giờ đây, khi MU và Barca vẫn đang thể hiện được đẳng cấp của mình bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, chắc chắn sẽ có những so sánh. Ai hơn ai kém ai lại phải xem lấy cái gì làm chuẩn để so nữa. Nhưng ít ra cho đến giờ, cả 2 đều đang thành công với triết lý bóng đá riêng của mình.

Hãy xem bóng đá...và cảm nhận cái đẹp của nó...

Ông bạn Hi-fi này phát biểu thật buồn cười. Thế nào là " lời nói và từ ngữ thô tục". Nếu như trong bóng đá chiến thuật, chiến thắng, thành tích là quan trọng nhất không cần đến phong cách đá kiểu gì mà ông cho là đúng thì trong giới cổ động viên cũng cần phải có rất nhiều bộ mặt khác nhau kể cả Ultra, thế mới làm cho sắc màu bóng đá thêm sinh động, lôi cuốn người hâm mộ. Ông đọc lại các bài trong diễn đàn này xem mức "thô tục" của chúng tôi như thế nào.
Nếu có thô tục theo như ông cảm thấy cũng ở dạng dí dỏm hài hước.
Chúng tôi nếu đã là fan của xã thì ít nhất cũng là những người có mức văn hóa tối thiểu cũng trên mức trung bình.
Chúng tôi có chỉ trích MU cũng là sự tự do ngôn luận mà đều có căn cứ cụ thể đâu có phải là chỉ trích bừa bãi, ăn nói lung tung xằng bậy.
Để đa dạng nền "văn hóa bóng đá" ông cần phải nghiên cứu lại.

.....Và chúa sinh ra vũ khí để tiêu diệt bọn khủng bố và đồng tính
Amen!
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Chú messironey ngay cái tên nick đã nói lên sự ba phải, biết vì sao anh ghét Mu và bọn fan các chú không. Anh nhớ trước trận chung kết năm ngoái, fan các chú nhảy hết vào các forum khác chửi bới loạn xạ nổ như là đoạt cúp 100% rồi. Anh nhớ box barca ở ttvn có chú lập topic chửi bới bảo là sau đêm nay messi sẽ tự bóp bị vì nhục nhã kết quả sau đấy thì thế nào chắc chú cũng rõ. Cả cái box Mu của bọn chú bị tất cả các anh em đội khác, vào tổng xỉ vả. Nói thế chắc chú hiểu vì sao bị ghét rồi chứ ?
 

ronaldo_9

Mầm non xã
Đầu quân
23/3/10
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
37
Barça đồng
0
sao mọi người nhắc đến C.ronaldo mà không viết đầy đủ là C.ronaldo nhỉ. cứ toàn nói là ronaldo.
Ronaldo chỉ có 1, đó là tiền đạo vĩ đại người brazil - người ngoài hành tinh. còn c.ronaldo chỉ là một cậu bé mới lớn, không hơn không kém :)):)):))
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Mình nghĩ các bạn đang sa đà quá vào việc bắt bẻ lỗi phát ngôn của nhau. Về việc MU là CLB có lượng CĐV đông nhất thế giới, mình tin chắc bạn cũng đã nghe vài lần trên truyền hình hay báo chí rồi.Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói thế đâu!

Nếu bây giờ bạn bảo 1 người khác đi chứng minh điều đó thì cũng như việc bạn đưa cho người khác định lý toán học nổi tiếng rồi bảo chứng minh nó đi.
Có 1 link đây từ trang web thể thao khá uy tín ở Việt Nam, Bài dịch từ wiki pedia vào năm 2008, bạn tham khảo qua nhé:
http://www.thethaovanhoa.vn/162N200852214573350T130/manchester-united.htm

MU có fan nhiều nhất thì đã sao? Nhiều nhất thì vĩ đại nhất à? Như cái kiểu Brittney Spears, Westlife nổi tiếng ai ai cũng biết, đâu đâu cũng có fan thì suy ra cũng là nghệ sĩ vĩ đại nhất à? Hỏi cái bọn chíp hôi nứt mắt ra đứa đếch nào chả biết Westlife nhưng liệu Led Zeppelin có đứa nào biết?
Cái kiểu lôi số lượng fan ra để hù dọa người ta của fan MU chỉ khiến người ta cười nhếch mép thôi.;))
Mà cũng xem lại đi, fan MU chỉ ở châu Á là nhiều nhất thôi. Bảo sao châu lục này vẫn là vùng trũng bóng đá.:smile1:
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
10 đội bóng từng bị ghét nhất thế giới.
7) Manchester United sau năm 1993

May mắn là yếu tố luôn hiện hữu và tồn tại cùng thế giới bóng đá, nhưng hiếm có đội bóng lớn nào lại có được nhiều may mắn như Man Utd. Đặc biệt nhất đó là mùa giải 1993 – năm đầu tiên, Sir Alex và Man Utd vô địch giải Ngoại hạng sau 26 năm. Nếu mùa giải đó, trong trận đấu cuối cùng gặp Sheffield, hậu vệ Steve Bruce không ghi liền hai bàn thắng trong hai phút cuối trận đem về chiến thắng 2-1 thì Man Utd không thể vô địch. Sau đó, trận chung kết Champions League năm 1999 cũng lặp lại điều tương tự. Man Utd đang có ít CĐV trung thành ở chính Manchester, cũng như ở Anh mà phần nhiều chỉ là những CĐV “ngoại đạo” cổ vũ cho đội bóng vì biết đến những thành công của CLB mà thôi.
Trích TTVH. Đấy chính là CĐV của MU là đây.
 

mymy12

La Masia
Đầu quân
21/12/09
Bài viết
62
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
31
Barça đồng
0
Hum nay online, thấy thông báo mới, thấy lạ, check mãi mới bít chắc là do Topic này.Topic open từ 2009, đến nay vẫn còn sống, vậy là số lượng antiMU phải nói là cực nhiều rồi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, 19 lần vô địch PL, ngang Liverpool, đâu phải đùa!!! Trước đây cũng thix MU, sau do cái chú Cờ.Zônanđô mà càng ngày càng ghét. Mà công nhận a e nói đúng MU mấy năm nay hên thiệt, hên ngay từ hồi 99!! Đã hên lại hay lí sự như FanMU thì anti là phải rồi:thumbsup:
 
Sửa lần cuối:

longthanvd

Đội phó Barça - Hà Đông
Đầu quân
12/7/09
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Số lượng fan tại châu Âu
most-popular-club-09.jpg
 

trucvn1979

La Masia
Đầu quân
7/10/09
Bài viết
70
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
44
Barça đồng
0
Hôm qua xem đội MÙ dưới dạng Stoke đá cứ như gà mắc tóc hiệp 1 nghĩ thật tức cười. Nhưng đúng là lão "Sinh găm" thờ thần rùa có khác, rùa lại nổi lên (nếu ở V-L Samuel bán độ là chắc cú). Hiệp 2 thì sau khi cống thông thì nước dễ chảy ghi thêm 3 bàn nữa cũng chẳng khó với các đòn phản công quen thuộc của bọn MÙ. Trên các báo hôm nay lại được dịp cho các chú Fan phong trào MÙ tung hô bừa bãi.
 

Violent

Mầm non xã
Đầu quân
28/3/10
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Hì hì ! Tớ là fan MU từ năm 99 tới giờ và là fan chân chính hay fan phong trào thì tùy các bạn đánh giá:D . Theo tớ thì những lời lẽ của các fan Mu mà các bạn gọp vào là fan Mu phong trào là những lời lẽ sung sướng thái quá trong thời điểm đó thôi. Có nhiều lời lẽ quá trớn và làm mất lòng các fan đội khác và họ phản ứng lại quyết liệt cũng là lẽ tự nhiên.
Trong khi đó thì fan Mu cũng kô chịu kém cạnh và cũng phản ứng lại------> xung đột, cãi nhau. Cái đó người ta nói giảm đi là "khẩu chiến" và tớ thấy thú vị vì sự khẩu chiến làm tăng tính hấp dẫn căng thẳng trước khi trận đấu bắt đầu.
Có một điểu đáng nói là trong một diễn đàn tham gia có quá nhiều thể loại người và nhiều lời lẽ. Những lời lẽ khích bác nặng nề là một sự đáng tiếc lớn mang đến cái nhìn không hay cho cả 1 đội bóng.:(
Tớ thì yêu MU và vui khi Mu chiến thắng, đánh giá thực lực đội bóng theo kết quả từng trận đấu và kết quả cuối cùng. Cho nên nếu cứ tiếp tục cãi nhau thì các bạn cứ cãi nhiệt tình nhưng chớ nên xúc phạm nhau, vì cứ như thế thì có lẽ topic này sẽ chỉ chấm dứt khi cảc Mu và Barca xuống hạng mới kết thục mất :))
 

AntiFanMu

Juvenil A
Đầu quân
25/3/10
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Hì hì ! Tớ là fan MU từ năm 99 tới giờ và là fan chân chính hay fan phong trào thì tùy các bạn đánh giá:D . Theo tớ thì những lời lẽ của các fan Mu mà các bạn gọp vào là fan Mu phong trào là những lời lẽ sung sướng thái quá trong thời điểm đó thôi. Có nhiều lời lẽ quá trớn và làm mất lòng các fan đội khác và họ phản ứng lại quyết liệt cũng là lẽ tự nhiên.
Trong khi đó thì fan Mu cũng kô chịu kém cạnh và cũng phản ứng lại------> xung đột, cãi nhau. Cái đó người ta nói giảm đi là "khẩu chiến" và tớ thấy thú vị vì sự khẩu chiến làm tăng tính hấp dẫn căng thẳng trước khi trận đấu bắt đầu.
Có một điểu đáng nói là trong một diễn đàn tham gia có quá nhiều thể loại người và nhiều lời lẽ. Những lời lẽ khích bác nặng nề là một sự đáng tiếc lớn mang đến cái nhìn không hay cho cả 1 đội bóng.:(
Tớ thì yêu MU và vui khi Mu chiến thắng, đánh giá thực lực đội bóng theo kết quả từng trận đấu và kết quả cuối cùng. Cho nên nếu cứ tiếp tục cãi nhau thì các bạn cứ cãi nhiệt tình nhưng chớ nên xúc phạm nhau, vì cứ như thế thì có lẽ topic này sẽ chỉ chấm dứt khi cảc Mu và Barca xuống hạng mới kết thục mất :))

Lại thêm 1 chú fan Mu vào đây chém gió rồi.Bạn không thấy cái cảnh báo khi vào diễn đàn hay sao.Bạn biết spam trong đây thì hình như bạn vẫn còn nhìn thấy mà đúng không???Thật là chẳng ra làm sao cả.Fan Mu vô tổ chức đến thế cơ đấy;;)
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
thôi cứ để bạn ấy vào góp vui, để anh em trong xã còn có cái mà chém gió chứ. Cái gì cũng thế, phải có nếp có tẻ nó mới hay. ko cứ mỗi anh em trong xã chém đi chém lại mãi cũng chán.
 

fcb87

Juvenil A
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
489
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Sốp-vi-en-en và huy-còm đâu mất rồi nhỉ, mất vui quá đi. Các bác khuyến cáo thế làm cho mục này của chúng ta hết cái để chém, mấy bạn fan Mù ơi!!! Vào chơi cho zui nào. Vào để còn thấy sự phát triển của Barca nhà tớ chớ.:))
À, đêm qua nằm mơ Barca lại gặp mù-u các bác ạ, có điều em nhớ là hình như mù-ù không cướp được bóng để đá, ta quay chóng cả mặt, 11 cầu thủ có mỗi chú Ru-ni đứng ở vòng tròn 16m50 để cướp bóng, còn lại chui vào bịt kín đặc khu vực thủ môn. Haizzzzz, chiến thuật của bác Phao-câu-sơn thật là lợi hại.=))
 
Sửa lần cuối:

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Cầu thủ thứ 12 của M.U
Rooney là chân sút số 1. Berbatov có vai trò đáng kể. Nhưng không thể phủ nhận vai trò "cầu thủ thứ 12". Đó chính là... hậu vệ đối phương. Cú đệm lòng ngọt xớt vào lưới nhà của hậu vệ Bolton Jlloyd Samuel đã là bàn đá phản lưới thứ 11 mà M.U được hưởng ở Premier League mùa này, tức chỉ kém thành tích của Berbatov vỏn vẹn 1 bàn. Bolton và Arsenal cùng hứng chịu 2 bàn phản lưới nhà khi gặp M.U. Nhưng Portsmouth mới là đội "tặng quà" cho M.U nhiều nhất khi các cầu thủ của họ 3 lần đá phản lưới trong thất bại 0-5 ở Old Trafford tháng trước.

Một bằng chứng cho thấy các bạn MÙ rùa đến mức nào! :smile4:
 

chimen

Juvenil A
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
285
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Pha ghi bàn vào lưới nhà của hậu vệ Samuel bên phía Bolton là lần thứ 11 ở mùa này, MU được hưởng lợi từ chính các cầu thủ đối phương. Số bàn thắng “được cho” này của MU thậm chí còn ngang với số lần lập công của Gabriel Agbonlahor (Aston Villa) hay Florent Malouda(Chelsea) và nhiều hơn của Adebayor (Man City, 9 bàn) hay Anelka (Chelsea, 8 bàn) ở mùa này.
Tiền đạo thực thụ của bọn MU đấy, không chừng cuối mùa cũng cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới đấy
 

hagi

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
82
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Vãi chưởng. Một mùa ăn hơn chục trái own-goal. Không biết anh Sơn đi chùa nào mà thiêng thế.

Tối nay sẽ cố gắng thức để cổ vũ cho Hùm xám. Toàn bộ hi vọng dồn vào cặp Robberry thế mà Robben lại bị chấn thương. Mk, chẳng nhẽ anh Sơn thuê người bỏ bùa. Bọn Mù hên đến là cùng.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top