8h 5/6 FCBSG C - FC Inter

Koun

Thành viên đi xa FCBSG
Đầu quân
12/4/11
Bài viết
188
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Anh em thiếu quân mà đá thế là tốt rồi.
P/s khi nào có lượt về vậy
 

tjsotvn

Tiền đạo FCBSG
Đầu quân
4/4/11
Bài viết
94
Được thích
3
Điểm
8
Tuổi
32
Barça đồng
0
Một trận đấu tuyệt vời. Mặc dù có 7 cầu thủ,nhưng đội C thi đấu phải nói là hay nhất từ trước tới h,lấn áp đội bạn về thế trận,liên tục tạo được cơ hội. Một trận đáng ghi nhận.
p/s: Công nhận đi giày bác Crut đá phê thật,sút quả nào ra quả đấy
 

honglinhson

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
9/4/11
Bài viết
578
Được thích
4
Điểm
18
Nơi ở
Núi Hồng - Sông Lam
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Như vậy là chỉ với ngần ấy con người thôi mà chúng ta đã có một trận cầu rất hay, thế trận hoàn toàn ngang ngửa với đội bạn. Hoan nghênh tinh thần của tất cả anh em tham chiến trận này, đặc biệt là bác Hàm Lương đã ko quản ngại đường xá xa xôi, tuổi cao sức yếu vẫn chỉ đạo anh em thi đấu tốt! :wanted::10:
Kèo với FC Inter do ai kép nhỉ? Đề nghị cáp tiếp trận lượt về nhé!
 

rovitan

Đội phó hậu cần FCBSG
Đầu quân
11/12/10
Bài viết
1,473
Được thích
11
Điểm
38
Barça đồng
0
Xem họ nói gì về chúng ta:

Inter SG 11 - 5 Barca C
SVĐ Giuseppe Meazza (TTTT A2)
8h30', 05/06/2011​

Nếu như ở bên kia xa xôi nước Ý, đội bóng Inter Milan đã chính thức khép lại một mùa giải đầy biến động, thì ở Việt Nam, một đội bóng xanh đen khác có tên Inter SG lại đang bước vào một mùa hè đầy sôi động với những trận cầu kinh điển. Sau khi dễ dàng đá bại đội quân áo bã trầu Roma SG, thì một lần nữa đội bóng Inter SG lại tiếp tục bay cao với chiến thắng hoành tráng với một đối thủ nặng kí khác là Barcelona, với tổng tỉ số 11-5 .....


Vẫn như thường lệ, đội bóng Inter SG vẫn luôn chọn sân nhà Giuseppe Meazza (TTTTA2) làm nơi chiến đấu. Khoảng 8h sáng, các cầu thủ Inter đều đã có mặt khá đông đủ, và mọi người đều mau chóng bước vào công tác chuẩn bị của mình. Quần áo, giày vớ ... tất cả đều được sẵn sàng, các thành viên trong đội bắt đầu thực hiện những bài tập khởi động như chạy làm nóng quanh sân, tập giãn cơ, cũng như làm quen với bóng ... Bên phía đội Barca C (thuộc đội Barca SG) lúc này cũng đã có mặt đầy đủ, nhưng đó là một đội hình khá mỏng do thiếu nhiều trụ cột, 7 thành viên của Barca hành quân đến Meazza trận này gồm có : D & G, Tisotvn, Rovitan, KhangBinhDang, Blanco và Cờ Dút.


Trước khi bước vào trận đấu, một hình ảnh rất đẹp đã được 2 đội dựng lên... Đội Inter đã chủ động làm quen với đội Barca và trò chuyện đôi chút về trận đấu sắp tới đây. Những cái bắt tay thân thiện của 2 đội như để góp phần thêm vào nét đẹp văn hóa cổ vũ của những người yêu mến bóng đá Việt Nam. Tất cả đã cùng chụp chung với nhau cho nhau những tấm ảnh hết sức đẹp đẻ, nhằm lưu lại những kỉ niệm đẹp cho trận giao hữu của ngày hôm nay.


IMG_0421a.JPG

Mong rằng hai FC InterSG và Barcelona C giữ mãi hình ảnh đẹp này !​


Đúng 8h30', trận đấu chính thức được bắt đầu. Đội chủ nhà Inter SG ra sân với màu áo trắng mang hình ảnh của một rắn khổng lồ xanh đen, đội hình chính thức của họ gồm có TM Thiện-tutama, 2 HV là Đạt-Cordoba và nguyenvinh, phía trên TV là có Khaga và Thanh-saodem ... Về phía đội khách Barca, do ko có nhiều nhân lực nên họ tung ra gần hết đúng với những gì hiện có, vỡi những hamluongbt, Nam D&G, Blanco, Rovitan, Tisotvn. Mặc dù là đội khách, nhưng chính các cầu thủ Barca C mới là những người nắm giữ được thế trận bằng những pha bóng chậm, nhuần nhuyễn của các cầu thủ như thể họ đang chơi thứ bóng đá Tiqui-taca của Barca-Catalan.

IMG_0441c.JPG

Với lối tấn công quyến rũ, FC Barcelona không ít lần gây nguy hiểm cho InterSG FC !​

Với Inter SG, do đã được căn dặn và tập luyện trước nên các cầu thủ đã chọn lối chơi truyền thống Catenaccio của Inter Milan để đối đầu với Barca C. Trận đấu đã được diễn ra một cách rất cởi mở và hấp dẫn ngay từ những phút đầu trận, 2 bên luôn cố gắng chơi hết sức với những gì có thể, những bước chạy thần tốc ko biết mệt mõi đã được các cầu thủ 2 bên thể hiện. Tuy cầm bóng nhiều và thực hiện cũng nhiều pha phối hợp trước khung thành TM Thiện, nhưng Barca C lại tỏ ra bế tắc khi ko thể nào xuyên thủ được hàng phòng ngự chặt chẽ bên phía Inter SG.

IMG_0424c.JPG

Tuy nhiên, với lối chơi truyền thống Catenaccio của Inter Milan, Inter SG đã khiến cho FC Barcelona C bao phen thất vọng !​

Sau nhiều phút phòng thủ chủ động, Inter SG cũng đã có được những đợt phản công hết sức nguy hiểm, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội, cũng như do sự xuất sắc của TM đội bạn. Những rồi chuyện gì đến cũng đã đến, sau một đợt phản công nhanh, TV Khaga đã có bàn thắng mở tỉ số cho Inter SG ... Bàn thắng như đã đem đến sự hưng phấn cho các cầu thủ Inter khiến họ càng đá càng hay. Bên ngoài HLV Long vẫn luôn liên tục chỉ đạo các cầu thủ mình, các thành viên còn lại thì cùng ngồi hò reo cổ vũ cho các đồng đội. Trận đấu vẫn luôn diễn ra hết sức hấp dẫn, tuy mang tính chất quyết đinh thắng thua (trả tiền sân), nhưng hai đội vẫn luôn chơi rất fairplay với nhau.

Ít lâu sau TĐ chủ lực của Inter SG là Andy-Đạt đã được đưa vào sân thay người, và anh cũng đã thể hiện mình rất tốt với những pha bóng hết sức kĩ thuật, luôn đem đến sự đột biến cho đội. Ko lâu sau, cũng chính Đạt là người nâng đôi cách biệt sau một đợt phản công nhanh. Có lẽ do quá miệt mài tìm bàn gỡ mà hàng thủ của Barca C đã để hở nhiều khoảng trống, và đó cũng lại là một đợt phản công, sau một hai đường chuyền bóng nhanh thì bóng đã đến chân của Andy-Đạt, và anh đã thực hiện tốt cú sút của mình để gia tăng cách biệt lên thành 3-0 cho Inter SG. Không hề chịu bỏ cuộc, các cầu thủ Barca C vẫn tiếp tục thực hiện lối chơi Tiqui-taca cho các đợt tấn công của mình. Đội khách Barca C đã có một sự thay đổi người, Cờ-dút vào sân và chính anh này đã làm cho lối chơi của Barca C trở nên đa dạng và nguy hiểm hơn.

IMG_0422a.JPG

FC Barcelona liên tục tấn công với số đông cầu thủ bên phần sân InterSG FC !​

Sau một pha chuyền bóng bổng từ giữa sân lên tuyến trên, cầu thủ Blanco đã đón bóng và thực hiện một cú sút căng chéo góc hạ gục TM Thiện, rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3 cho Barca C. Có được bàn thắng, các cầu thủ Barca như có được sự tự tin hơn và sau đó tỉ số đã lại được tiếp tục rút xuống còn 2-3. Nếu tận dụng tốt cơ hội có lẽ Barca C đã có thêm bàn thắng cho mình, đó là khi Cờ-dút đã có pha bóng kĩ thuật qua được hv Inter SG nhưng cú bấm bóng cuối cùng của anh lại ko thắng được xà ngang khung thành... Nhưng có lẽ do lực lượng hơi mỏng nên các cầu thủ Barca C đã phần nào cảm thấy mệt mõi, để rồi sau đó phải chịu thêm bàn thua do Khaga bên phía Inter SG lập công, tỉ số lúc này là 4-2 và hai đội nghỉ giải lao ít phút.

Sau giờ giải lại hơn 5', hai đội lại tiếp tục bắt đầu. Với đội hình mạnh và đều hơn, Inter SG đã có những sự thay đổi người và chiến thuật hợp lý để đá với Barca. Kể từ sau giờ giải lao, tuy không cầm nhiều bóng hơn, nhưng chính các cầu thủ Inter SG mới lại là những người đá tốt hơn bên phía Barca C, rồi dần dần chính Inter mới là đội cầm bóng và nắm được thế trận nhiều hơn. Kể từ sau giờ giải lao, các cầu thủ Inter đã chơi ép sân ngược lại với Barca C. Lẽ ra Inter đã có thêm một bàn thắng nữa nếu Andy-Đạt ko quá "cố tình" sút trúng cột dọc khi bóng chỉ còn cách khung thành chưa đầy 1m. Những hạt mưa cũng đã bắt đầu rơi trên sân Meazza... mưa bao nhiêu hạt, bàn thắng đến bấy nhiêu bàn. Các cầu thủ Inter SG càng đá càng cho thấy sự lên chân của mình, còn với Barca C thì lúc này họ đã tỏ vẻ khá mệt khi không có nhiều sự thay thế, và bàn thắng cứ đến như một điều tất yếu; 4-2, 5-2, 5-3, 6-3, 7-3 Khaga, Davil Hậu, Thanh-saodem, Andy-Đạt và Khanh-Caubehamvui là những người đem về thành quả ấy ... đáng chú ý nhất chính là bàn thắng từ cú sút xa đẹp mắt của NguyenVinh.


Tỉ số cuối cùng của trận đấu là 11-5 nghiêng về phía đội chủ nhà Inter SG. Một thành công ngoài mong đợi, một chiến thắng lớn và hơn hết là sự tiến bộ vượt bậc của đội bóng áo xanh đen. Kết thúc trận đấu, 2 đội đã bắt tay, giao lưu để chúc mừng ăn nhau, chúc mừng cho một trận đấu giao hữu thành công tốt đẹp của cả 2 bên. Những bức ảnh đã chụp lại nhằm ghi dấu lại cho cho trận đấu này, và cũng ko quên hứa hẹn gặp nhau để cùng thi đấu trong một ngày không xa .....

Bản quyền thuộc về inter.vn
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Bài bình luận rất chi tiết, có cả hình ảnh đi kèm, lại còn thuật cả tên của những cầu thủ chúng ta. Điều này thể hiện sự đầu tư cao và thái độ nghiêm túc của InterVN. Rất đáng trân trọng và học hỏi!
 

Nam.D&G

Lão tướng FCBSG , Sở khanh FCBSG
Đầu quân
9/4/11
Bài viết
1,076
Được thích
7
Điểm
38
Barça đồng
0
Chúng ta nên học hỏi FC Inter ở khâu tổ chức. Rất chân thành và chuyên nghiệp. Từ khâu đón tiếp cũng như thái độ thi đấu tích cực vì tinh thần thể thao rất đẹp.
Nên hẹn lại FC Inter để có một trận lượt về nhiều màu sắc hơn .
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Có quen 1 anh tên Tuyền nghe anh ấy bảu cũng là quản lý bên Inter SG, không biết có phải đội này không?
 

kingtrex29

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/7/08
Bài viết
1,710
Được thích
4
Điểm
38
Barça đồng
0
Đội này lịch sự và chuyên nghiệp quá nhỉ :). Văn hóa fan club của Serie A, Liga đúng là khác xa đa số tụi PL 1 bậc :).
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Chúng ta cũng đang đi theo hướng này đấy mà :smile: Thiếu cái máy ảnh nữa là BL của chúng ta ngon lành rồi ;))
 

thebestboy

Tiểu học xã
Đầu quân
11/6/11
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Chào các bạn, mình là thebestboy bên diễn đàn inter.vn qua bên đây
(Mình tuy ko phải là cầu thủ đá bóng trong đội Inter SG, nhưng lại là thành viên danh dự của đội.... minh là người viết report cũng như chụp ảnh hum bữa đấy) :D
Mình xin gửi lời cám ơn đến các bạn Barca C đã cố gắng thi đấu hết sức để cùng những người anh em Inter SG tạo nên một trận đấu hay và đẹp mắt :)


El Gallo nói:
Có quen 1 anh tên Tuyền nghe anh ấy bảu cũng là quản lý bên Inter SG, không biết có phải đội này không?
Đúng là anh Tuyền đó đấy... Anh Tuyền (saodo), là một trong những người dựng lại đội bóng Inter SG và quản lý đội ở những giai đoạn đầu, .... nhưng sau đó vì lý do công việc mà anh đã tạm rời xa đội bóng một thời gian dài. :D

Và lời mời thi đấu trận lượt về giữa của bạn Gello thì đội bóng sẽ cố gắng thu xếp và sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất, .... bởi tới đây đội bóng đã lên lịch cho các trận đấu khác của mình, ko thể thay đổi đc, mong bạn thông cảm :)
 
Sửa lần cuối:

hamluongbt

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
17/5/10
Bài viết
1,264
Được thích
3
Điểm
38
Barça đồng
0
Chứng kiến những gì đội bạn làm mà không khỏi chạnh lòng, từ khâu tổ chức trận đấu, cách đón tiếp bắt tay chụp hình lưu niệm rất bài bản, đội bóng tham gia khoảng 20 người mà ngươi ta thay người không một lời phàn nàn, tuân thủ tuyệt đối, thi đấu thì không có hò hét ầm ỉ nhưng vẫn goi nhau để phối hợp rất nhã nhặn."
Đây không phải là đội bóng mạnh nhưng để lại cho anh rất nhiều ấn tượng, chúng ta nên giao lưu đội bóng nầy nhiều hơn nữa để anh em học hỏi phong cách của họ.
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Chào các bạn, mình là thebestboy bên diễn đàn inter.vn qua bên đây
(Mình tuy ko phải là cầu thủ đá bóng trong đội Inter SG, nhưng lại là thành viên danh dự của đội.... minh là người viết report cũng như chụp ảnh hum bữa đấy) :D
Mình xin gửi lời cám ơn đến các bạn Barca C đã cố gắng thi đấu hết sức để cùng những người anh em Inter SG tạo nên một trận đấu hay và đẹp mắt :)

Ồ chú Bét đấy hả? Giờ đã sang bên inter.vn rồi sao? Có đá không thế?
Nhất định buổi sau anh phải có mặt mới được :hehe:
 

honglinhson

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
9/4/11
Bài viết
578
Được thích
4
Điểm
18
Nơi ở
Núi Hồng - Sông Lam
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Chú R10 là phóng viên của FCBSG, FCBVN mà ko lo được cái máy ảnh cho anh em dùng à??? Anh mà như chú chắc xin từ chức lâu lắm rồi! :Joker::bye:
 

thebestboy

Tiểu học xã
Đầu quân
11/6/11
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Em ở bên Inter.VN từ 2005 tới nay mà, bên 24h chỉ là phụ thôi chứ ko tham gia nhiều ....
khi nào Inter SG đá tiếp với Barca SG thì anh em mình gặp mặt nhé anh Sơn :hehe:
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Em ở bên Inter.VN từ 2005 tới nay mà, bên 24h chỉ là phụ thôi chứ ko tham gia nhiều ....
Khi nào Inter SG đá tiếp với Barca SG thì anh em mình gặp mặt nhé anh Sơn :hehe:

Nhất định rồi. Lần trước anh cũng đã hẹn với 1 đồng chí bên đó mà chưa đá được.
Lâu quá rồi chưa đi off cùng Inter nhỉ? :hehe:
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Và lời mời thi đấu trận lượt về giữa của bạn Gello thì đội bóng sẽ cố gắng thu xếp và sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất, .... bởi tới đây đội bóng đã lên lịch cho các trận đấu khác của mình, ko thể thay đổi đc, mong bạn thông cảm :)

OK, khi nào sắp xếp được thì báo mình nhé. Thanks!

P/S: Mà hình như bên bạn chỉ đá vào ngày CN thôi nhỉ? Có đá vào ngày nào khác trong tuần không? :D
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Chú R10 là phóng viên của FCBSG, FCBVN mà ko lo được cái máy ảnh cho anh em dùng à??? Anh mà như chú chắc xin từ chức lâu lắm rồi! :Joker::bye:
Nhà nghèo sao đu đeo :(( Với lại trước đây có con N73 cũng từng tác nghiệp rồi nhưng trong điều kiện trời sáng thôi, còn tối thì chịu. Nói như anh thay vì xin từ chức em đề nghị mua cái máy ảnh cho rồi :smile1:

Hơn nữa, như bạn Bestboy cũng nói là bạn ấy không đá bóng, vì thế trọng trách duy nhất của bạn là theo dõi trận đấu, chụp hình - được xem như là chuyên môn hóa rồi. Bên cạnh đó, nhìn ra thì bên Inter.vn có bộ phận Phóng viên (tình nguyện) hẳn hoi chứ không như bên mình một người phải đảm nhiệm nhiều vai trò, và cũng chỉ có một người có thể sẵn sàng làm điều đó. Cũng không thể quên nhắc đến sự phối hợp cũng như hợp tác của các cầu thủ bên Inter.vn với PV để cho ra một hình ảnh Inter "đẹp" như vậy.

Hình ảnh một đội bóng "fan" được xây dựng bởi một tập thể chứ không phải PV của đội bóng "fan" đó!
 

thebestboy

Tiểu học xã
Đầu quân
11/6/11
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
@Gallo : Đội Inter SG mình gồm có 2 đội, đội 1 (full) đá cố định vào sáng chủ nhật ở Trung tâm Thể thao A2, và đội 2 (trên dưới 10 người) đá vào tối thứ năm hàng tuần :hehe:

@Decomoto : Anh em bên Inter 24h giờ cũng vắng quá, lâu lâu mời gặp một lần mà :)


@R10 : bạn nói hay và đúng lắm, một đội bóng thành công hay ko là phải nhờ vào tập thể chứ ko phải riêng bất kì ai cả, ... 1 ngôi sao ko thể chiếu sáng cả bầu trời mà
kiss_kiss.gif
 
Sửa lần cuối:

kingtrex29

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/7/08
Bài viết
1,710
Được thích
4
Điểm
38
Barça đồng
0
@Thebestboy : bạn còn liên lạc gì với anh Wonderboy không ???
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top