Barça là một trong những CLB bóng đá nắm bắt được nhu cầu người hâm mộ cùng xu thế phát triển của thị trường nói trên. Từ đây, vào trung tuần tháng 3 năm 2011, ban lãnh đạo Barça chính thức công bố chiến lược mới của CLB mang tên "Chiến lược số hóa Barça – Barça 2.0".
Bản tin Camp Nou
Barça 2.0: Sự cần thiết của việc tiếp cận mạng xã hội
Thể thao và Internet chẳng khác nào đôi tình nhân được tạo nên trên thiên đường, với chất keo dính là niềm đam mê cháy bóng và sự tận tụy đến trung thành tạo nên từ các khách hàng của nó, với bóng đá là người hâm mộ và với Internet là cư dân mạng. Bản chất của các hoạt động thể thao và tính cách của người hâm mộ đòi hỏi cần có một móc khóa thắt chặt hơn mối quan hệ tồn tại giữa các bên.
Barça 2.0: Đối tượng và khẩu hiệu 'Més que un club'
1. Đối tượng
Pha tung móc tuyệt đẹp của Pedro
Pedro chân gỗ, Pedro chân nhựa, Pedro chân đất...là những danh hiệu được đặt cho Pedro Rodridguez khi tiền đạo của Barça bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn hoặc đi bóng cậy sức mà thiếu đi kỹ thuật.
Pep và Tito ký ‘hiệp ước hòa bình’
Pep Guardiola và Tito Vilanova đã cùng nhau ký "hiệp ước hòa bình". Vết thương sâu trong mối quan hệ của hai con người từng dẫn dắt Barcelona này cần có thời gian để có thể lành lại. Đến hiện tại, theo các nguồn tin thân cận của hai chiến lược gia này, bước đầu tiên trong tiến trình hàn gắn mối quan hệ đã diễn ra vài tuần nay khi hai bên bắt đầu có những liên lạc thường kỳ.
Kỳ nghỉ ngắn ngày của Tata
Nhân dịp các loạt trận quốc tế cấp độ đội tuyển quốc gia diễn ra, do đó các giải đấu quốc nội lớn của châu Âu tạm dừng một thời gian, HLV Tata Martino đã tranh thủ để có cho riêng mình một kỳ nghỉ ngắn.
Kỷ lục gia Messi lại lên tiếng
Kỷ lục của Messi sau cú hattrick trên sân Mestalla (vòng 3 La Liga 2013/2014):