Sau sự kiện Coca-Cola sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có quyền đặt tên SVĐ Santiago Bernabeu của Real Madrid theo tên thương mại của mình, công ty nghiên cứu thị trường 'Euromericas Sport Marketing' đã công bố bản báo cáo về "quyền đặt tên" của những CLB lớn ở châu Âu.
Bản báo cáo cũng vạch trần một sự thật là thoả thuận hợp tác ký kết trước đây giữa FC Barcelona và Qatar Sports Investments (QSI) có điều khoản bỏ ngỏ là QSI sẽ bỏ ra một số tiền để có quyền đặt tên sân Camp Nou thành "Qatar Camp Nou Stadium".
Nếu Barça chấp nhận tiến hành điều khoản đó, CLB sẽ nhận được từ QSI số tiền lên đến 350 triệu euro, nhưng trong vòng 30 năm.
Thông tin mà 'Euromericas Sport Marketing' tiết lộ hoàn toàn có cơ sở khi trong một dịp trước đây, phó chủ tịch Javier Faus của Barça từng cho biết CLB có xem xét đến các phương án đặt tên mới cho Camp Nou tương lai, trong đó có nhắc đến cái tên Qatar. Tuy vậy, đây là quyết định quan trọng, sẽ do các hội viên CLB định đoạt. Vào thứ Hai tuần sau, tương lai Camp Nou (xây mới hoặc nâng cấp) cũng sẽ được ban lãnh đạo CLB đưa ra bàn bạc cụ thể.
or post as a guest
Be the first to comment.