Những hạt sạt của Heineken trong sự kiện đón cúp Champions League

Cộng đồng
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

2

Sự kiện Ronaldinho cùng anh em nhà De Boer đưa Cúp Champions League về Việt Nam đang gây cơn sốt lớn trong Cộng đồng fans bóng đá cả nước, và Cộng đồng Barçamania Việt Nam là tâm điểm trong cơn sốt đó.

Ngay từ trước khi diễn ra sự kiện, đơn vị truyền thông của Heineken đã liên hệ với các FCB Sài Gòn, FCB Cần Thơ, FCB Đà Nẵng, FCB Đồng Nai (trực thuộc FCBVN).

Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra sự kiện, FCBVN thực sự rất bức xúc với cách làm việc của BTC. Những tấm vé mời VIP, VVIP cùng tấm thẻ "Chụp hình với Cúp C1 châu Âu" được BTC trao tay các CĐV đã bị gạt ra một cách không thương tiếc. Các CĐV được coi là "tâm điểm" của sự kiện bị BTC cho ra rìa, thay vào đó mà một không gian vô cùng hỗn loạn tại sự kiện. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến các CĐV, mà gây ra hình ảnh không đẹp đối với các siêu sao Ronaldinho, Puyol, anh em nhà De Boer,... và truyền thông thế giới.

Sự cẩu thả trong chính tả

Chúng tôi không hiểu vì lí do gì khiến BTC đối xử với các CĐV như vậy? Năm trước, chính FCBVN đã "cứu" BTC với những hình ảnh vô cùng đẹp trong sự kiện đón tiếp Puyol cùng chiếc Cúp Champions League (được truyền thông thế giới đưa tin). Kể từ các năm tiếp theo, FCBVN sẽ xem xét kĩ lưỡng các điều khoản tham gia dành cho Hội CĐV (nếu có), và hi vọng rằng Heineken sẽ tổ chức sư kiện thành công hơn, tránh được những hạt sạn không đáng có.

Kết quả hình ảnh cho puyol fcbvn

Từ năm 1992, cúp C1 được đổi tên thành Champions League. 

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã